0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió cho căn hộ chung cư?

Ngày Đăng: 03:20 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đặc điểm của các căn hộ chung cư

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn số 1 đó chính là điều hòa multi vậy nhưng còn 1 lựa chọn nữa mà hiện nay được sử dụng rất nhiều đó chính là điều hòa ống gió. Có nên lắp điều hòa âm trần nối ống gió cho căn hộ chung cư không? Câu trả lời là vậy tại sao có trước tiên hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của các căn hộ chung cư tại Việt Nam

Đặc điểm của các căn hộ chung cư

– Các căn hộ chung cư thường có số lượng phòng tối thiểu từ 2 phòng trở nên, phổ biến như: căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phòng khách, căn hộ 1 phòng khách + 2 phòng ngủ với diện tích mỗi phòng từ 10 tới 15m2. Việc sử dụng phòng nhỏ liền kề nhau có thể sử dụng 1 điều hòa ống gió để làm mát hoặc sưởi ấm cho cả 2 hoặc 3 phòng.

– Diện tích ban công nhỏ nên sẽ không thể để nhiều dàn nóng như điều hòa cục bộ trong khi 1 dàn nóng ống gió có thể làm mát cho 1 phòng lớn hoặc 2, 3 phòng nhỏ như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích.

– Chung cư thương sử dụng trần thạch cao sẽ có không gian để dàn lạnh phía trong trần giúp tiết kiệm diện tích trần nhà. Điều hòa giấu trần nối ống gió đáp ứng được điều này do dàn lạnh được giấu hòan toàn trong trần thạch cao không làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian sang trọng, tinh tế hơn.

– Các không gian rộng có nhiều người như phòng khách, phòng bếp liền kề phòng khách…cần tải lạnh cao thì việc dẫn các cửa gió tới các vị trí khách nhau giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

– Kể cả đối với các phòng ngủ cần sự yên tĩnh thì dàn lạnh âm trần nối ống gió công suất nhỏ cũng rất phù hợp. Ta có thể để dàn lạnh bên ngoài hành lang, nối ống gió và đặt cửa gió bên trong phòng. Chung cư thường rất cần sự yên tĩnh nên yếu tố này thực sự thuyết phục được khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió đối với căn hộ chung cư

– Tiết kiệm không gian : Do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần.

– Giá trị thẩm mỹ cao : Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng

– Khi điều hòa hai phòng cùng một lúc, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy điều hòa ống gió. Để đảm bảo điều này phải lắp đặt hệ thống ống gió cho từng phòng. Đồng thời, phải có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới của giữa hai phòng.

– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

– Hoạt đông khá ổn định, nếu có thêm bọc tiêu ấm ở box gió thì gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của dàn lạnh này.

– Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng đối với những thương hiệu lớn như điều hòa ống gió daikin, mitsubishiheavy thì máy chạy rất ổn định độ bền cao

– Dễ lắp đặt, tiết kiệm không gian do thiết kế tận dụng những không gian thừa

– Phạm vi hoạt động rộng : Điều hòa âm trần nối ống gió không chỉ làm mát cục bộ mà nó sẽ làm mát toàn bộ không gian qua hệ thống ống gió, thậm chi làm mát nhiều phòng khách nhau. Điều hòa không khí đồng thời cho hai phòng và lưới thông gió

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook