0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VS cho diện tích 75m2 không?

Ngày Đăng: 08:47 17/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân liệu rằng có hay không nên lắp điều hòa âm trần Mitsubishi FDT125VG/FDC125VS cho không gian dưới 75m2 của mùa hè này hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Máy điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VS là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi Heavy có khá nhiều những ưu điểm để người tiêu dùng lựa chọn. Nhằm mục đích giúp người dùng có được bầu không khí mát lạnh hiệu quả mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ của không gian nhiều người tiêu dùng bắt đầu tìm mua điều hòa cho không gian của mình. Tuy nhiên không phải sản phẩm điều hòa âm trần nào có mặt trên thị trường cũng tốt do có quá nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn.

Vậy điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VS có tốt không? Và có nên lắp điều hòa Mitsubishi âm trần không? Cùng Dienmaythienphu tìm hiểu để cho mình quyết định chính xác nhất.

Các ưu điểm nổi bật trên điều hòa âm trần mitsubishi FDT125VG/FDC125VS

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần model Mitsubishi FDT125VG/FDC125VS được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến mang đến những ưu điểm giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời và những ưu điểm nổi bật đó từ sản phẩm này có thể kể đến gồm:

+ Khả năng làm lạnh tốt vượt trội nhờ trang bị động cơ mạnh mẽ Hi Power, khi kích hoạt chế độ này trên điều hào âm trần mitsubishi thì máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp nhanh chóng làm mát cài đặt mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ. Đi kèm động cơ mạnh mẽ không chỉ giúp làm mát tốt mà động cơ này còn hoạt động trơn tru giúp điều hòa kéo dài tuổi thọ hơn và làm mát hiệu quả.

+ Điểm nổi bật thứ hai chính là công nghệ inverter tiết kiệm điện trên điều hòa âm trần mitsubishi 2 chiều FDT125VG/FDC125VS mang lại rất nhiều lợi ích. Nhờ trang bị máy nén inverter, cho phép điều hòa âm trần inverter tự động duy trì công suất phù hợp mà không cần phải bật/tắt máy nén liên tục như các máy thông thường khác, qua đó tiết kiệm điện đến 60% lượng điện tiêu thụ cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó việc sử dụng máy nén inverter còn giúp máy có tuổi thọ bền, lâu và hoạt động ổn định, ít biến động nhiệt độ qua đó mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng.

+ Điểm nổi bật thứ ba chính là công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến nhờ ứng dụng 2 bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi giúp mang đến bầu không khí trong lành cho bạn. Trong đó bộ lọc khử mùi Solar có nhiệm vụ loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng, còn bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công lớp vỏ của vi khuẩn và tiêu diệt chúng trả lại nầu không khí trong lành cho người dùng.

Đặc biệt ngoài có công nghệ lọc khí thì sản phẩm điều hòa âm trần mitsubishi heavy còn có lồng quạt chống khuẩn có khả năng xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh mang đến cho bạn một bầu không khí thật sự trong lành. Thêm vào đó sản phẩm còn có khá nhiều chức năng tiện nghi hiện đại khác mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm này.

Có nên lắp điều hòa âm trần mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VS inverter không?

Mặc dù hoạt động êm ái và chất lượng tốt, nhưng máy điều hòa âm trần mitsubishi 2 chiều FDT125VG/FDC125VS inverter có giá thành khá cao và chi phí lặp đặt điều hòa âm trần vốn cao nay đội thêm giá thành nên đây chính là vấn đề bất cập ở sản phẩm này, do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời mà không ngại chi tiền thì đây là thương hiệu lý tưởng cho bạn. Còn nếu bạn không có chi phí nhiều nên lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần giá rẻ những dòng máy điều hòa ở phân khúc giá rẻ để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook