0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp đặt và sử dụng điều hòa áp trần không ?

Ngày Đăng: 15:11 26/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân có nên lắp điều hòa áp trần cho căn nhà của bạn hay không thì những thông tin của Điện Máy Thiên Phú dưới đây có thể giúp ích cho bạn:

Điều hòa áp trần là gì ?

Điều hòa áp trần (ceiling air conditioner) là dòng máy lạnh gắn trên tường áp sát trên trần nhà và tường nhà chứ không phải gắn lên la phông như máy lạnh âm trần. Máy lạnh áp trần có công suất từ 2 ngựa đến 7 ngựa để khách hàng lựa chọn. Với nhiều tính năng đa dạng và hệ thống cải tiến gọn nhẹ và vận hành êm ái.

Tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của mỗi người tiêu dùng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm mà chọn dòng máy lạnh với mỗi không gian riêng biệt mà mình thấy phù hợp nhất. Đa số máy lạnh loại này thường được sử dụng cho nhà ở, văn phòng, công ty, trường học, hội trường, khách sạn, bệnh viện.

Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng điều hòa áp trần đang được người tiêu dùng lựa chọn là điều hòa áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Reetech.

Với loại máy lạnh áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Reetech bạn sẽ tiết kiệm được không gian cho gia đình, tận dụng tối đa khoảng trống trên trần nhà, lại tạo được nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của mình.

Do được lắp đặt trên trần cao, nên máy lạnh áp trần Đaikin và máy lạnh áp trần Reetech có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng.

Ưu điểm của điều hòa áp trần là.

Dễ dàng phân phối không khí rộng khắp phòng đồng thời khi điều hòa bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của nhân viên trong phòng như điều hòa âm trần.Lắp đặt dễ dàng mang lại sự tinh tế và thẩm mỹ cao cho không gian sử dụngVận hành êm áiDễ bảo dưỡngLưới lọc bụi chịu dầu cải tiến

Có nên mua điều hòa áp trần sử dụng hay là không ?Câu trả lời là CÓ. Vì:

Với loại điều hòa áp trần giá rẻ bạn sẽ vừa tận dụng được tối đa khoảng trống trên trần nhà, lại tạo được nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà của mình.Do được lắp đặt trên trần cao, nên điều hòa máy lạnh áp trần có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng.

Block máy siêu bền, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.Máy có màn hình hiển thị đèn led cho biết thông tin, dữ liệu đang hoạt động. Tình năng hẹn giờ tiện lợi cho phép quý khách hàng chọn lựa thời gian hoạt động của máy lạnh.

Chức năng tự khởi động lại cùng Remote điều khiển tiện dụng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và sử dụng các tính năng.

Máy lạnh có 3 chế độ hoạt động: làm lạnh, hút ẩm, quạt và 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và siêu mạnh tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook