0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp đặt điều hòa multi không?

Ngày Đăng: 14:17 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi là một trong những dòng điều hòa được nhiều gia đình, và các tòa chung cư, biệt thự ưa chuộng sử dụng với những ưu điểm về thiết kế của mình. Vậy có nên lắp đặt điều hòa Multi không? Cùng Dienmaythienphu.vn theo dõi bài viết để biết về câu trả lời nhé.

Có nên lắp đặt điều hòa multi không?

Với cấu tạo gồm một dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng điều hòa 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì điều hòa multi có những ưu điểm nổi bật như:

– Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế sẽ không có cảnh một mảng tường phải gắn từ 2 – 5 dàn nóng như những dòng điều hòa truyền thống. Do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn.

– Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

– Rõ ràng là bạn sẽ tiết kiệm được tiền lắp giá chứa dàn nóng điều hòa, rồi hàng loạt các dây điện rườm rà. Thay vào đó, chỉ có một giá chứa 1 dàn nóng, và hệ thống dây điện cũng gọn gàng hơn.

Tuy nhiên, máy lạnh multi chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 điều hòa trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống điều hòa multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.

Chọn mua điều hòa multi loại nào tốt nhất?

Trên thị trường có khá nhiều dòng điều hòa multi từ các thương hiệu điều hòa như đaikin, điều hòa Panasonic, Mitsubishi…tuy nhiên cũng tùy thuộc vào từng sở thích của của từng gia đình để có thể lựa chọn 1 chiếc điều hòa multi thích hợp nhất với căn nhà của mình.

Ngoài ra, với từng vùng địa lý khác nhau, vị trí khác nhau bạn cũng cân nhắc lựa chọn xem mua loại điều hòa multi 1 chiều hay 2 chiều. Đối với những người sống ở miền Nam, quanh năm nóng nắng, thì bạn nên mua loại điều hòa multi 1 chiều để tiết kiệm điện. Với những người sống ở miền Bắc hoặc những vùng núi cao, nhiệt độ thường hạ thấp về đêm và trong mùa đông thì bạn cân nhắc nên mua điều hòa multi 2 chiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook