0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp đặt điều hòa cây không

Ngày Đăng: 10:31 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây là thiết bị làm mát được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho các công trình lớn do máy sở hữu công suất làm mát cực đại cho khả năng phân bổ nhiệt trên diện rộng khá là hiệu quả so với các dòng treo tường dân dụng. Vậy có nên lắp điều hòa cây hay không ? hãy cùng tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác ngay sau đây :

1. Điều hòa cây có ưu nhược điểm gì ?

Trước tiên để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về điều hòa cây thì bạn phải biết dòng điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng đặt sàn, thuộc dòng điều hòa thương mại được thiết kế hình dáng dạng tủ, với công suất lớn thích hợp cho những không gian rộng lớn như nhà hàng, văn phòng hay những căn hộ gia đình có diện tích không gian phòng đặt lớn.

Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều hòa cây cũng dần được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Những ưu điểm đáng quan tâm của điều hòa cây

Ưu điểm thu hút người dùng lựa chọn điều hòa cây lớn nhất chính là khả năng làm mát hiệu quả trong không gian lớn hoặc đông người so với các dòng treo tường dân dụng thì điều hòa cây đặt sàn tạo ra lưu lượng gió mạnh và ổn định hơn so với các loại rất nhiều cho hơi mát tức thì để đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nên dễ gây ấn tượng cho người sử dụng.

Với kiểu dáng thiết kế đặt sàn cũng là trong những ưu điểm hàng đầu của dòng điều hòa tủ đứng do máy dễ lắp đặt và sử dụng linh động không phải treo lên cầu kì như các dòng máy khác. Vì thế điều hòa cây chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà đục ống ngay góc nào mà bạn muốn dưới hốc tường nhà và lắp đặt dây ống nhiệt là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải treo lên cao để đục. Đặc biệt các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Nếu bạn lo lắng về vấn đề lọc không khí của dòng máy điều hòa cây thì cũng hòan toàn yên tâm do bộ lọc không khí của máy được thiết kế đặc biệt dưới dạng quạt vừa loại bỏ khói bụi bẩn vừa giúp làm tăng hiệu suất làm mát cho máy sử dụng động cơ quạt cỡ lớn.

Tuy nhiên, máy lạnh tủ đứng cũng cũng tồn tại hạn chế là phát ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động nhưng không phải hãng nào cũng như vậy cũng có một số hãng máy chạy rất êm. Do đó bạn nên mua loại máy đã qua đánh giá của nhiều người dùng để lắp đặt.

2. Những nhược điểm còn tồn tại của điều hòa cây

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì điều hòa cây cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể như là một số thương hiệu không quảng cáo nhiều do đó trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bị lãng quên và không được biết đến. Tiếp đó là không có nhiều thương hiệu tung ra các dòng model cải tiến mới để người dùng mua điều hòa cây nên hầu hết đại khá 80% sản phẩm điều hòa cây trên thị trường đều là những model từ năm 2017.

Có nên lắp đặt điều hòa cây không ?

Như vậy có thể thấy các thông tin mà chúng tôi đưa ra bạn cũng đã hiểu được phân nào về câu hỏi có nên lắp đặt điều hòa cây rồi chứ. Để cụ thể hơn thì bạn cũng có tham khảo các ý kiến từ các chuyên gia, và cũng cần nhân không gian mình đang dùng nên lắp loại máy nào không cần nhất thiết cứ phải không gian rộng là lắp dòng điều hòa cây do trên thị trường cũng có khá nhiều chủng loại máy cũng có công suất lớn, khả năng làm mát nhanh trên diện rộng mà bạn có thể tham khảo như các dòng âm trần ,hay áp trần, nối ống gió.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook