0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng tủ lạnh side by side Samsung

Ngày Đăng: 08:57 08/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với mục tiêu là các đối tượng có thu nhập cao hoặc các gia đình có nhiều thành viên, dòng sản phẩm tủ lạnh side by side Samsung đang được khá nhiều người quan tâm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩ cao cấp này nhé.

Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt vốn là một ưu điểm thường thấy ở các hãng gia dụng Hàn Quốc và tủ lạnh side by side Samsung cũng không ngoại lệ. Là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất hướng đến các đối tượng có thu nhập cao.

Những chiếc tủ lạnh side by side được Samsung sản xuất luôn sở hữu thiết kế đẳng cấp với màu sắc sang trọng, chất liệu bên ngoài thường là thép không gỉ, tủ lạnh side by side Samsung sẽ đem đến sự hiện đại và trang nhã cho căn nhà bạn.

Không gian lưu trữ rộng rãi

Một điểm nổi bật nữa ở những chiếc tủ lạnh side by side Samsung chính là khả năng lưu trữ thực phẩm lớn, đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trên 7 thành viên hoặc những gia đình thường tổ chức tiệc tùng. Phần lớn các tủ lạnh side by side của Samsung đều có dung tích trên 500 lít và có thể đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm số lượng lớn của bạn.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Bằng hệ thống Twin Cooling System làm lạnh kép đảm bảo độ ẩm được giữ tối đa, cùng với công nghệ Multi Flow luồng khí đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp bên trong tủ.

Tiết kiệm điện tối đa

Tuy có dung tích lớn nhưng những chiếc tủ lạnh side by side của Samsung còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện tối đa, một số tủ lạnh còn có công nghệ Inverter, đem lại cho gia đình bạn khả năng giảm hao phí điện năng một cách tốt nhất nhưng vẫn bảo đảm khả năng giữ thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Nhiều tính năng tiện ích

Ngoài ra, để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đa phần những chiếc tủ lạnh này đều có thiết kế với bảng điều khiển và lấy nước từ bên ngoài. Nhờ đó, bạn sẽ không cần mở cửa tủ lạnh nhiều, tiết kiệm thời gian và chi phí cho điện gia dụng.

Ngoài ra, với khay kính chịu lực, tủ lạnh side by side Samsung sẽ có khả năng chịu được những thực phẩm lớn mà không gây hỏng hay vỡ khay kính.

Hoạt động ổn định, bền bỉ

Tủ lạnh side by side Samsung mang những công nghệ tối ưu, với khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định, giảm thiểu thời gian bảo trì tủ cho gia đình bạn.

Với các thông tin trên đây, mong rằng các bạn đã có một cái nhìn tổng quan nhất về tủ lạnh side by side Samsung. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook