0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng máy giặt LG cửa trước không?

Ngày Đăng: 09:37 06/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Máy giặt cửa ngang LG có điểm gì đặc biệt?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra, hôm nay mời các bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu rõ về tính năng của máy giặt LG cửa trước nhé.

Máy giặt cửa ngang (hay còn gọi là máy giặt cửa trước) có thiết kế cửa nằm ở trước, lồng giặt ngang, khả năng đảo quần áo đều hơn. Với cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo, quần áo sạch hơn mà vẫn không bị xoắn chặt vào nhau.

Hiện trên thị trường hàng tiêu dùng, tính riêng ở dòng sản phẩm máy giặt, LG có thể được xem là thương hiệu đa dạng nhất về mẫu mã và giá cả. Ngay cả với những sản phẩm ở phân khúc giá phổ thông và trung bình, LG vẫn có thể vượt trội hơn nhiều so với đối thủ khác.

Do vậy người tiêu dùng vẫn không khỏi thắc mắc máy giặt LG cửa trước có tốt không? Chất lượng các sản phẩm máy giặt cửa trước mang thương hiệu LG đã được các chuyên gia xác nhận, đặc biệt ở phân khúc cao cấp.

Máy giặt cửa ngang LG có điểm gì đặc biệt?

1. Thiết kế sang trọng

Máy giặt LG lồng ngang đa phần mang phong cách Hàn Quốc do nguồn gốc xuất xứ của nó. Với vẻ ngoài mang thiết kế hiện đại, sang trọng, máy giặt cửa ngang LG được người tiêu dùng chọn mua để làm đẹp không gian nội thất của gia đình.

Cấu tạo vỏ thiết bị được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ sét, cách điện và chống bám bụi hiệu quả. Việc này không chỉ giúp nâng cao độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn giúp cho việc vệ sinh máy của người dùng được tiết kiệm thời gian hơn.

2. Công nghệ inverter hiện đại

Công nghệ inverter trên máy giặt LG được tích hợp sẽ giúp máy không bị rung lắc, phát ra tiếng ồn bởi việc sử dụng hệ truyền động trực tiếp, không dùng các dây curoa. Việc tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm bởi các sản phẩm, bởi các động cơ sử dụng hệ truyền động trực tiếp thường có tuổi thọ cao, độ bền chắc chắn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí bởi khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng

Các máy giặt cửa trước LG được trang bị công nghệ giặt bằng hơi nước Spa Steam với khả năng loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp bạn tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, từ đó đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động

Khi sử dụng máy giặt LG cửa ngang, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng hơn với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo thao tác giặt tay của con người bao gồm:

– Nhào trộn: Giặt thông thường.

– Nén: Giúp loại sạch cặn bẩn.

– Đảo: Giặt nhẹ.

– Chà xát: Giặt sạch.

– Quay: Giặt yên tĩnh.

– Đập: Giặt chống nhàu.

Máy giặt cửa ngang LG có tốt không trong khi máy giặt của các hãng khác cho khả năng bảo vệ sợi vải không tốt. Sau giặt, quần áo thường bị nhàu nát. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định, sản phẩm của LG đảm bảo giữ gìn tốt chất lượng vải ban đầu. Nhờ vào áp lực dòng nước mạnh và cấu trúc quay ly tâm, quần áo trong lồng giặt được đảo đều hơn mà không bị xoắn vào nhau, sợi vải không bị xù lên.

5. Chuẩn đoán bằng điện thoại thông minh

Một số sản phẩm máy giặt cửa ngang LG ở phân khúc cao cấp như máy giặt LG 7.5KG FC1475N5W2 (giá tham khảo 9.390.000 VNĐ) có tích hợp khả năng chuẩn đoán trục trặc của máy thông qua chiếc điện thoại thông minh. Giờ đây việc sửa chữa chiếc máy giặt của bạn sẽ không còn quá khó khăn bởi tính năng này, bạn có thể tìm hiểu về nguyên nhân và cách xử lý trục trặc của máy giặt ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Hiện nay các sản phẩm máy giặt cửa ngang LG phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá. Ngay cả với những gia đình có thu nhập trung bình, việc sở hữu một sản phẩm này cũng không còn là điều quá khó khăn.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook