0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W giá rẻ không?

Ngày Đăng: 07:56 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian là sự kết hợp nổi bật của 2 màu đen và trắng sang trọng và đầy cuốn hút tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất gia đình.

Cây nước nóng lạnh Karofi với công nghệ hút bình hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm trong thân bình, từ đó có thể thay bình một cách nhẹ nhàng ít tốn công sức là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình.

Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-Wdễ dàng sử dụng cũng như kiểm soát trạng thái của máy nhờ đèn led hiển thị chế độ báo nước nóng lạnh. Với thiết kế các khoang chứa nóng lạnh lớn hơn so với các sản phẩm cùng loại, chứa được nhiều nước hơn với nước nóng khoảng 2lít , nước lạnh lên tới 3,2 lít.

2. Tính năng, công nghệ nổi bật

Cây nước nóng lạnh Karofi HC02W với ứng dụng công nghệ củaThái Lan có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ. giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê, với nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải đảm bảo an toàn cho người giá và trẻ nhỏ.

– Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W với ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng cùng các tạp chất khác, từ đó mang đến cho bạn nguồn nước hòan toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

– Ngoài ra cây nước nóng lạnh còn thiết kế khoang ngăn mát như 1 chiếc tủ lạnh mini. Bạn có thể cho trái cây hoặc nước uống vào ngăn để làm lạnh rất tiện dụng.

– Một số cây nước nóng lạnh giá rẻ còn được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho bình sữa em bé vào khoang rồi chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng rất an toàn

3. An toàn, dễ dàng sử dụng

– Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt bình nước nhẹ nhàng theo hướng từ trên xuống để cây luôn được bơm đầy nước. Bạn kích hoạt cả tính năng nóng và lạnh cùng một lúc, khi lấy nước thì tùy theo bạn muốn sử dụng nước nóng hay lạnh thì đưa cốc dưới vòi nóng lạnh tương ứng.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ còn có khóa an toàn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, Cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài hay nguồn điện bị chập, đảm bảo an toàn tuyêth đối cho người sử dụng.

– Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W với những ưu điểm dễ dàng vệ sinh khay chứa nước thừa, khi đầy có thể dễ dàng nhấc ra đổ nước thải, Ngoài ra van xả phía sau an toàn cho người sử dụng

Bài viết trên đây đã giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm. Mình hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi Có nên dùng Cây nước nóng lạnh hút bình HC02-W giá rẻ không? Cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook