0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV328GMV2 290 Lít không?

Ngày Đăng: 09:20 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV328GMV2 2 Cánh 290 Lít có phong cách thiết kế hiện đại với ngăn đá ở dưới mang lên dòng tủ lạnh 2 cách Panasonic kết hợp cùng với gam màu xám bạc mang tới sự sang trọng và tinh tế, tạo vẻ đẹp nổi bật trong căn bếp của bạn. Thân tủ có mặt gương sáng bóng cùng với tay nắm cửa tủ được thiết kế ẩn đi để có thể tăng được vẻ đẹp ấn tượng cho chiếc tủ lạnh.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV328GMV2 có tổng dung tích là 290 lít trong đó được chia thành 2 ngăn đó là ngăn lạnh và ngăn đá để giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí về điện và nước, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và gia tăng tuổi thọ cho máy.

– Cảm biến đa điểm Econavi.

Chiếc tủ lạnh Panasonic tích hợp công nghệ cảm biến đa điểm Econavi phần nào giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bằn cách tự động điều chỉnh nhiệt trong tủ phù hợp với môi trường bên trong và bên ngoài tủ

– Công nghệ Panorama.

Công nghệ Panorama là một công nghệ độc quyền tới từ thương hiệu Panasonic giúp đưa hơi lạnh đến toàn bộ ngóc ngách trong tủ, giúp mọi thực phẩm nhận được hơi lạnh,giữ được sự tươi ngon.

– Ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case.

Tủ lạnh panasonic NR-BV328GMV2 mang trong mình ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case riêng biệt giúp bạn có thể bảo quản thịt sống, cá sống một cách kín đáo mà không phải lo chúng lẫn mùi vào thực phẩm khác,có khả năng kháng khuẩn và thiết kế khá kín.

– Ngăn chứa rau củ kích thước lớn.

Ngăn chứa rau củ quả được thiết kế với kích thước lớn và được tạo môi trường có độ ẩm cao giúp cho rau củ quả được tươi mới như vừa được mua về. Gia đình bạn sẽ luôn có những loại quả cực kì tươi mọng và mát mẻ.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone của tủ lạnh Panasonic Inverter này có nhiệt độ là 2°C, giúp cho mọi thức uống của bạn được làm lanh một cách nhanh chóng, bạn có thể giải khát trong mùa hè nắng nóng như này

– Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này sử dụng những tinh thể Ag+ kích thước vô cùng nhỏ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, các mùi hôi gây khó chịu, mang đến một môi trường trong lành, an toàn cho mọi thực phẩm trong tủ lạnh.

– Ngăn rau quả Wide Fresh Case.

Được trang bị ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case riêng giúp bạn mở rộng tối đa để bảo quản được các loại hoa quả, rau củ lớn tránh gây ra tình trạng chèn ép làm hư hỏng thực phẩm.

-khay lấy nước ngoài kháng khuẩn.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ được trang bị khay lấy nước bên ngoài có cơ chế kháng khuẩn và tích hợp bộ lọc carbon, giúp việc lấy nước từ tủ lạnh tiện lợi và an toàn hơn.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV328GMV2 2 Cánh 290 Lít là một chiếc tủ lạnh nổi bật về thiết kế và công nghệ hiện đại nhưng lại có mức giá thành cực kỳ hợp lý sẽ giúp mọi vị khách hàng có thể dễ dàng mang sản phẩm này về cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook