0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít không ?

Ngày Đăng: 08:50 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan bên ngoài máy giặt

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít, là dòng tủ lạnh Side By Side với thiết kế đơn giản mà vẫn vô cùng sang trọng. Kết hợp với gam màu bạc cá tính, cho tủ vẻ chắc chắn hơn cùng với viền đen được thiết kế ở cửa tủ làm tủ lạnh của bạn nổi bật hơn rất nhiều. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kỹ tính nhất.

Tủ lạnh Sharp Side By Side sở hữu hệ thống đèn LED giúp tăng cường và ổn định ảnh sáng, cùng với hàng loạt khay kệ được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực tốt, bền bỉ giúp bạn thoải mái tích trữ và bảo quản thực phẩm mà không còn lo nặng quá sẽ gây ra gãy kệ.

Với dung tích sử dụng lên đến 678 lít cho tất cả các ngăn, chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh này sẽ là lựa chọn phù hợp của các gia điình đông người có từ 5 thành viên trở lên.

2. Các tính năng và công nghệ có trên máy giặt

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít được sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau mang lại hiệu quả cao. Cùng khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian, giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ, đồng thời công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng sẽ giảm bớt một khoản chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

Nhờ hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp giá rẻ mang luồng khí lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất trong thời gian dài, tránh xa nguy cơ bị hư hỏng hay mất chất, cho thực phẩm của bạn luôn được bảo quản tươi ngon, trọn vị.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít được trang bị bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu sẽ mang đến hiệu quả lọc sạch vi khuẩn và mùi hôi tối ưu nhất. Hơn nữa trang bị này còn ngăn chặn nguy cơ phát triển của chúng, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm bên trong tủ.

Nếu lỡ bạn khép tủ không chặt, hoặc nhà có trẻ con hay nghịch tủ thì cũng không cần lo lắng, bởi chiếc tủ lạnh Sharp này chuông báo sẽ kêu lên mỗi khi tủ không kín tránh tình trạng mất nhiệt và hao phí điện năng ở tủ lạnh.

Tủ lạnh Inverter này với xếp hạng tem năng lượng 5 sao đã cho ta thấy đây là một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn. Trung bình khi sử dụng chiếc tủ lạnh này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH/năm, tương đương khoảng 1,25 kW/ngày, cực kỳ ấn tượng khi so với dung tích hơn 600 lít của tủ, chỉ ngang bằng mức tiêu thụ của một tủ lạnh thường trên dưới 150 lít.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú về chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-ST 4 Cánh 678 Lít sẽ giúp bạn có một lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Bởi đây, là một sản phẩm tốt đến từ thương hiệu Nhật Bản mà được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook