0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hay không?

Ngày Đăng: 16:24 24/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 là mẫu điều hòa tiết kiệm điện thuộc model 2021 của Panasonic. Bạn đang quan tâm đến mẫu này nhưng chưa không biết nó dùng có tốt không, có nên mua không? Hãy để Điện Máy Thiên Phú tư vấn giúp bạn nhé!

Là mẫu điều hòa tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ hiện đại

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là mẫu điều hòa có công nghệ Inverter và Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể giúp cho máy tiết kiệm điện được vượt trội khi vận hành trong thời gian dài so với các dòng điều hòa thông thường.

Với công nghệ Inverter đã giúp điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% so với dòng máy thông thường. Động cơ có thể tự động hạ thấp công suất và duy trì nhiệt nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt. Nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt ở mức thấp khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn; chính điều này đã giúp máy tiết kiệm điện năng hơn so với cơ chế của các dòng máy thông thường là tắt/bật máy nén liên tục.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thêm chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo hiện đại. Bộ não xử lý sẽ tự động cân chỉnh mức nhiệt cài đặt cho phòng phù hợp và duy trì mức nhiệt làm lạnh dễ chịu; đồng thời cũng giúp máy tiết kiệm năng lượng đến 20%. Điều hòa còn có thể tự động phát hiện ngay và đêm thông qua cảm biến ánh sáng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Là mẫu máy kháng khuẩn & khử mùi vượt trội với công nghệ nano độc quyền

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hay không?

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 được tích hợp với công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền có thể lọc không khí vượt trội. Đây là 2 công nghệ kháng khuẩn & khử mùi tiên tiến nhất hiện nay mà nhiều hãng chưa hề có.

Công nghệ Nanoe-G có thể phát ra các hạt ion để bám chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí bao gồm: Bụi bẩn, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa, bụi mịn PM2.5 hay cả những vi khuẩn,… Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong hệ thống lưới lọc để vô hiệu hóa đến 99%.

Công nghệ Nanoe-X của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 cũng hoạt động tương đương như nanoe-G. Tuy nhiên thứ phát ra là các ion chứa gốc O-H có thể gây ức chế vi khuẩn, virus,… Đồng thời các hạt nano này còn có thể khử mùi hôi khó chịu như: Mùi thuộc lá, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn, mùi mồ hôi,… Khi các gốc O-H tiếp cận viurs sẽ vô hiệu hóa và chuyển đổi thành hơi nước và rơi xuống sàn nhà; từ đó tăng cường độ ẩm cho căn phòng để bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái cho dù thời tiết có oi bức.

Trang bị với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

Có nên chọn mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 hay không?

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X giúp máy có thể làm lạnh cực nhanh. Chỉ một nút nhấn trên remote là động cơ có thể vận hành tới công suất vượt trội; không gian sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh dễ chịu cho bạn cảm nhận hơi lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thêm chức năng hút ẩm cực độc đáo. Tính năng này khá tiện ích vào những ngày trời nồm mưa ẩm ướt kéo dài khiến độ ẩm tăng cao. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được làm khô ráo hoàn toàn chỉ sau khoảng 2 giờ hoạt động.

Máy còn có thêm chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe khi tự cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng vào ban đêm. Cùng với đó là chức năng hẹn giờ tự động bật/tắt máy khá tiện lợi cho người dùng khi không phải thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa nữa.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là một chiếc điều hòa có chất lượng vượt trội. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa sử dụng tốt, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe thì đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook