0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4500 32 Inch Full HD giá rẻ?

Ngày Đăng: 11:35 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với thiết kế vô cùng tinh giản cộng thêm vào đó là thiết kế đường viền màu đen siêu tinh tế sẽ giúp cho bạn có thể nâng tầm không gian nội thất lên mức tối đa nhất giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Với một màn hình 32 Inch siêu nhỏ gọn như vậy bạn có thể lắp đặt chiếc Smart Tivi Samsung UA32T4500 32 Inch Full HD này vào những không giản nhỏ gọn như phòng ngủ hay nhà bếp để thưởng thức những phút giây ấm ấp nhất bên người thân và gia đình.

2. Các công nghệ trên tivi

Chiếc Tivi Samsung giá rẻ này có cho mình độ phân giải Full HD vô cùng sắc nét sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng những hình ảnh vô cùng chân thật cùng với người thân.

Ngoài ra với công nghệ HDR sẽ giúp cho bạn có thể đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình rực rỡ nổi bật với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Hơn nữa với công nghệ Digital Clean View sẽ giúp cho chiếc Tivi Samsung giá rẻ này tăng cường tối đo độ sáng và độ nét của hình ảnh từ đó cho trải nghiệm trung thực nhất.

Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động nhất và vô cùng chân thực nhờ vào công nghệ PurColor mà ít chô chiếc tivi giá rẻ nào có được.

Contrast Enhancer trên chiếc Smart Tivi Samsung này còn là công nghệ có khả năng giúp cho độ tương phản cũng như là hình ảnh được phủ nhiều lớp sáng khác nhau giúp cho những hình ảnh vào bạn đêm trở nên sống động và chân thật hơn.

Đặc biệt với công nghệ âm thanh cùng với cống suất loa lên đến 10W sẽ tạo ra những bản nhạc sống động giúp mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Các ứng dụng tiện lợi khác đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện dễ nhìn và cũng dễ sử dụng kết hợp với đó là một kho ứng dụng giúp cho bạn có thể tha hồ thưởng thức những nội dung yêu thích trên chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch này vô cùng tuyệt vời.

Cùng với đó chiếc tivi này còn có khả năng trình chiếu màn hình điện thoại Android lên smart tivi qua tính năng Screen Mirroring, hay điện thoại Apple smart tivi qua tính năng Airplay2 vô cùng tiện lợi.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi Samsung UA32T4500 32 Inch Full HD giá rẻ này được chúng tôi bán với mức giá là: 5.650.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi Samsung 32 Inch UA32T4500AKXXV HD trong nội thành Hà Nội.
  • Bạn có thể thanh toán thuận tiện bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng khi mua tivi.
  • Bảo hành chính hãng tivi lên đến 24 tháng kể từ khi mua tivi.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook