0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn lựa tủ lạnh LG có công nghệ làm đá tự động không?

Ngày Đăng: 04:39 04/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Lí do chọn mua tủ lạnh LG có chức năng làm đá tự động

Ở các dòng tủ lạnh truyền thống, để có những viên đá cho món thức uống thơm ngon, bạn phải châm nước vào từng ô của khay đá và phải dùng tay để gỡ những viên đá ra khỏi khay sau khi nước đông lại, vô cùng tốn thời gian và khiến tay của bạn bị rát, tê buốt, khó chịu.

Với tính năng làm đá tự động, tủ lạnh LG giá rẻ có thể cho ra đời những viên đá mát lạnh nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian châm nước làm đá nhiều lần hay lo lắng cho đôi bàn tay của mình.

Ngoài những tiện ích giải khát cho mùa hè hoặc cần sử dụng đá lạnh thì chức năng này còn bảo vệ đôi bàn tay của bạn khỏi việc pải tiếp xúc với nhiệt độ lạnh từ đá.

2. Mẫu tủ lạnh LG side by side có làm đá tự động bán chạy nhất

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JDS 601 Lít giá bán 25.790.000 có mức giá rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JDS sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

Tủ lạnh LG Inverter GR-D247JDS với hệ thống lấy nước và lấy đá ngoài giúp bạn nhanh chong có được ly nước mát lạnh và những viên đá tinh khiết. Việc lấy nước và đá ngoài giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện do việc hạn chế thất thoát hơi lạnh khi mở cửa.

Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài.

Chiếc tủ lạnh LG side by side Inverter GR-D247JDS này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

Với những công nghệ hiện đại như công nghệ làm đá tự động phục vụ khách hành nhanh chóng tiện lợi tủ lạnh LG được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn thấy thích tính năng làm đá tự động thì bạn nên mua tủ lạnh LG GR-D247JDS nhé,

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook