0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa York YHFE09ZE cho phòng ngủ hay không?

Ngày Đăng: 09:05 12/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế và công nghệ của điều hòa York

Thiết kế tinh tế và trang nhã.

Điều hòa York YHFE09ZE mang sắc trắng trang nhã và tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.Thuộc dòng điều hòa 1 chiều được tích hợp đèn LED hiển thị và đèn báo sẽ làm cho không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng hơn.

Gas R410A hiệu suất cao hơn – thân thiện môi trường.

Điều hòa York YHFE09ZE sử dụng gas R410A có hiệu suất truyền nhiệt cao hơn là hợp chất HydroFluoroCarbon không chứa chất gây suy giảm tầng Ozene được chứng minh và công nhận là một loại gas lạnh thế hệ mới của điều hòa không khí.Lựa chọn gas R410A cho điều hòa là sự lựa chọn thông minh cho bạn nhằm bảo vệ môi trường.

Lọc sạch không khí trong phòng

Lưới lọc của điều hòa York 9000BTU giá rẻ YHFE09ZE sử dụng than hoạt tính và các sợi tĩnh điện giúp loại bỏ mùi hôi và các khí độc hại.Lưới lọc tĩnh điện của điều hòa York còn giữ lại các phân tử bay hơi trong không khí như vi khuẩn, khói bụi, lông động vật, phấn hoa… ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng đến làn da và sức khỏe của bạn.

Tự động phát hiện rò rỉ gas

Điều hòa York có chức năng tự động phát hiện nếu lượng gas lạnh giảm quá mức do quá trình lắp đặt hoặc bị hở gas, thủng ống đồng. Khi đó trên hệ thống dàn lạnh sẽ hiển thị lỗi EC và dừng máy để bạn kiểm tra và khắc phục sự cố gây hư hỏng đến máy nén của điều hòa.

Tự động báo lỗi khi có sự cố.

Khi điều hòa của bạn chẳng may gặp sự cố, bộ vi xử lý của máy sẽ tự động chuẩn đoán và báo lỗi giúp bạn không tốn chi phí và thời gian kiểm tra và khắc phục.

2.Có nên chọn điều hòa York YHFE09ZE cho phòng ngủ hay không?

Chế độ ngủ

Khi bật chế độ ngủ máy hoạt động êm ái giúp đảm bảo giấc ngủ của bạn sâu hơn và ngon giấc hơn, điều hòa York giá rẻ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để đảm bảo nhiệt độ trong phòng phù hợp để bạn không bị nóng hay lạnh quá khi bạn ngủ.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ này khi bạn bật điều hòa York sẽ hoạt động công suất tối đa giúp nhiệt độ phòng mát nhanh chóng, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu, máy sẽ giúp đưa luồng gió đến được khắp các vị trí trong phòng giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chức năng tự khởi động.

Trường hợp mất điện hoặc điều hòa York gặp sự cố, Điều hòa sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động ở chế độ trước khi bị mất điện sẽ không làm ả nh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Bạn cũng nên cân nhắc vì chiếc điều hòa York YHFE09ZE này lại hòan toàn không có công nghệ Inverter vì đây là một dòng máy điều hòa York thông thường. Tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng và dùng các chế độ hợp lý như: Chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ tắt máy thì máy sẽ tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều mà không phải sắm một chiếc máy có công nghệ Inverter với giá thành cao hơn.

Nhìn chung , điều hòa York 1 chiều YHFE09ZE 9000BTU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn, giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi ở chỗ làm, giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook