0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8?

Ngày Đăng: 03:28 02/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm đáng chú ý từ điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8

Panasonic là một thương hiệu đã có tiếng tăm lâu đời, không chỉ tại Nhật Bản mà nó còn có độ phủ toàn cầu với nhiều mặt hàng phong phú, chất lượng miễn bàn. Do sử dụng nhiều công nghệ hàng đầu của Nhật bởi vậy những chiếc điều hòa Panasonic luôn có hiệu quả sử dụng rất cao và được đánh giá tốt hơn hẳn so với một số thương hiệu cạnh tranh.

Như chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XU12UKH-8, ta thấy nó có khá nhiều điểm nổi bật, ngay từ thiết kế người dùng đã có một ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp mê hồn. Máy sở hữu gam màu trắng quen thuộc rất bắt mắt, các góc cạnh mềm mại, uốn lượng nhẹ nhà đầy tinh tế sẽ thổi một luồng gió mới cho không gian nội thất.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 có sẽ xua tan sự oi bức của những ngày Hè nóng nóng khi công nghệ P-TECh sẽ tăng cường khả năng làm lạnh đến 35% so với dòng máy thường và những luông gió thổi xa sẽ vô cùng dễ chịu, phân tán đi mọi vị trí khác nhau, tránh gây ảnh hưởng cho da.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12UKH-8 còn có công nghệ nanoe-G, nanoe-X có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, thanh lọc không khí và loại sạch bụi với kích thước siêu nhỏ, đảm bảo môi trường sống an toàn, khỏe mạnh cho cả gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8 có tiết kiệm điện không?

Có thể nói, vấn đề điện năng luôn tạo ra áp lực lớn đối với người sử dụng điều hòa bởi nó khiến hóa đơn điện cuối tháng có thể tăng gấp hai đến ba lần so với những tháng không sử dụng. Để khắc phục tính trạng này, Panasonic đã ứng dụng công nghệ inverter trong model điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-XU12UKH-8.

Công nghệ biến tần này về cơ bản sẽ thay đổi được cơ chế vận hành, khác biệt so với dòng máy thường khi tạo được sự tổn định với một mức nhiệt cho phép, máy nén không bật/tắt liên tục. Điều này sẽ tăng được độ bền, tạo sự thoải mái và có thể tiết kiệm từ 30 đến 70% điện hàng tháng.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để giảm thiểu điện, bởi khi bạn thiết lập thời gian sử dụng se có một sự chủ động hơn, tắt khi không cần thiết, nhất là khi ngủ. Việc hẹn giờ tắt trước khi trời sáng sẽ tránh lãng phí, mang đến sự thoải mái hơn khi không bị dư nhiệt.

Có nên chọn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12UKH-8 không?

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn khá mới mẻ về model này, tuy nhiên chiếc điều hòa Panasonic inverter 12000Btu CU/CS-XU12UKH-8 có công suất chỉ 12000Btu, do vậy phạm vi hoạt động sẽ từ 15 đến 20m2. Đó chính là diện tích đủ để máy vận hành tốt nhất, hiệu quả nhất và nếu đảm bảo đủ yêu cầu này thì bạn hòan toàn có thể sử dụng.

Tuy nhiên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12UKH-8 có giá thành khá cao, hơn hẳn so với một số thương hiệu khác do vậy cũng là một vẫn đề bạn nên tính toán. Hiện tại nó đang có giá thành 13 000 000đ và được bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng như Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XU12UKH-8 là điều ai cũng mong muốn, chỉ có một trở ngại nhỏ về mặt giá cả và nếu ngân sách của bạn đảm bảo thích hợp thì đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook