0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Panasonic inverter 9000Btu cho phòng ngủ không?

Ngày Đăng: 07:47 29/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sắm một chiếc điều hòa Panasonic cho phòng ngủ? Nhưng bạn đang không biết có nên chọn loại điều hòa Panasonic inverter với công suất 9000Btu không. Thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số khái quát về dòng máy đó phần nào giúp bạn đưa ra được câu trả lời.

Những chiếc điều hòa Panasonic inverter luôn được thiết kế với những đường nét tinh sảo, đẹp quyến rũ mang đến một không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Để đáp ứng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng các dòng điều hòa thường có nhiều công suất làm lạnh khác nhau như: 9000Btu, 12000Btu, 18000Btu và 24000Btu. Mỗi suất làm lạnh sẽ phù hợp với một không gian sử dụng khác nhau. Với điều hòa 9000Btu đây là dòng điều hòa công suất nhỏ nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Với công suất làm lạnh 9000Btu thì chiếc điều hòa này phù hợp với không gian dưới 15m2. Đây cũng là dòng điều hòa được đánh giá là phù hợp với không gian phòng ngủ nhất. Gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng mà vẫn đảm bảo được gió mát ngay khi khởi động, kho lo ngột ngạt khó chịu và đặc biệt công suất nhỏ khiến lượng điện tiêu thụ cũng không quá đáng kể. Ngoài ra những chiếc điều hòa 9000 này còn sở hữu một số công nghệ nổi trội như:

Công nghệ inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng

Những chiếc điều hòa luôn được biết đến là một trong những thiết bị tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Điều đó gây nên sự lo lắng cho người dử dụng mỗi khi hè về. Nhưng với công nghệ inverter thì nỗi lo đó của bạn không còn quá quan trọng nữa, phòng ngủ của bạn có thể bật điều hòa cả đêm mà không phải lo tiền điện cuối tháng. Đây cũng được xem như một giải pháp thích hợp cho phòng ngủ.

Chế độ ngủ bạn đêm mang đến một giấc ngủ dịu êm

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta. Một giấc ngủ tốt sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho một ngày làm việc mới. Với chế độ ngủ bạn đêm sẽ giúp gia đình bạn có những phút giây thư thái, một giấc ngủ sâu và trọn vẹn. Đặc biệt đây cũng là giải pháp rất phù với với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Panasonic với 2 chiều sưởi ấm và làm mát

Với 2 chiều vừa làm lạnh và vừa sưởi ấm thì gia đình bạn có thể sử dụng quanh năm hòan toàn không phải lo ngại trước sự cực đoan của thời tiết. Mang đến sự dễ chịu cho gia đình giữa trời đông lạnh giá hay trong ngày hè oi nồng.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi

Không khí ngày càng ô nhiễm nghiệm trọng kéo theo đó là chất lượng cuộc sống của con người ngày càng không được đảm bảo. Nhờ công nghệ Nanoe-G căn phòng của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, khô thoáng. Ngăn chặn được các mầm bệnh phát sinh, từ đó không gian phòng ngủ nhà bạn luôn được sạch sẽ và bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi.

Hơn thế trong chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu còn có nhều tính năng khác như: Tính năng làm lạnh nhanh, môi chất lạnh thế hệ mới R-32…Tất cả đã tạo nên một một tuyệt tác chỉ có ở chiếc điều hòa này.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn điều hòa này cho phòng ngủ không thì đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời. Đúng vây một chiếc điều hòa Panasonic inverter 9000Btu là sự lựa chọn khá hợp lý cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook