0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Multi Midea không ? Sản phẩm có những tính năng gì ?

Ngày Đăng: 10:16 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên chọn điều hòa Multi Midea không ? Sản phẩm có những tính năng gì ?; đây luôn luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Tất tần tật sẽ có câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Multi của Midea có từ đâu?

Có nên chọn điều hòa Multi Midea không ? Sản phẩm có những tính năng gì ?

Trên thực tế, Midea là thương hiệu điện máy điện lạnh lớn từ Trung Quốc, với mục tiêu tạo ra các dòng thiết bị có mức giá rẻ cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường, đến nay Midea có một thị phần không nhỏ ở các nước nam Á.

Hãng điện lạnh này sở hữu công ty sản xuất lốc áp lực Toshiba-Marco, nhà máy sản xuất linh kiện điện cơ Sanyo và rất nhiều các công ty khác nữa. Chính vì thế, các sản phẩm điện lạnh, đặc biệt là máy điều hòa Midea có được sự đan xen công nghệ của nhiều hãng điện lạnh.

Dàn nóng điều hòa Multi có những ưu điểm gì?

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi Midea hoạt động riêng biệt; không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người.

Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn. Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Multi Midea giá rẻ thiết kế nhiều cánh; phân phối luồng khí đồng điều hơn, truyền nhiệt tốt hơn và tăng hiệu suất.

Có nên chọn điều hòa Multi Midea không ? Sản phẩm có những tính năng gì ?

Điều hòa Multi có 2 loại điều khiển ưu điểm của từng loại là:

Điều khiển từ xa.

Được trang bị nhiều chế độ vận hành(tự động, làm mát, sưởi ấm, hút ẩm; cấp khí nhiều cấp tốc độ)Trang bị chức năng đồng hồ, hẹn giờ.

Đèn nền cho phép điều khiển dễ dàng vào ban đêmSử dụng điều khiển từ xa để cài đặt địa chỉ dàn lạnh tự động, giúp lắp đặt và chạy thử máy nhanh chóng và dễ dàng

Điều khiển có dây:

Chức năng khó được sử dụng để ngăn người khác không dùng điều khiển Màn hình LCD; lớn hơn với đèn nền màu trắng giúp điều khiển rõ ràng và dễ dàng; Các nút cảm ứng được trang bị đèn nền, không gây khó khăn khi sử dụng vào ban đêm.

Được trang bị chức năng báo trạng thái màu xanh cho bật/tắt, bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa; chế độ ngủ và chức năng thông báo vệ sinh lưới lọc trên màn hình.

Những tính năng được trang bị trên điều hòa Multi Midea hiện nay là gì?

Điều khiển biến tần.Làm mát + sưởi ấm + thông gió + hút ẩm.Máy nén hiệu suất cao.Kết nối đồng thời của một số đơn vị trong nhà: lên đến sự kết hợp thứ 91.Điều chỉnh độc lập các thông số vận hành của từng đơn vị trong nhà.

kiểm soát cá nhân của từng đơn vị, cũng như quản lý tập trung của toàn bộ hệ thống.Khả năng tạo ra một giai đoạn của hệ thống.Ozone freon an toàn.Bảo vệ dàn nóng từ đóng băng.Tự chẩn đoánChức năng tự động khởi động lại.Tấm của vụ án.Tiếng ồn thấp.Hiệu quả năng lượng cao.

Độ tin cậy và an toàn.Bảo vệ chống lại nhiệt độ thấp, nấm mốc, tăng điện.Kích thước nhỏ gọn. Cài đặt nhanh.

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn điều hòa Multi để sử dụng.

Có nên chọn điều hòa Multi Midea không ? Sản phẩm có những tính năng gì ?

Nhiều sự lựa chọn.Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp giữa điều hòa Treo tường, Ống gió hoặc Cassette âm trần để phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Một dàn nóng cho toàn bộ ngôi nhà.Kết nối lên đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất, giúp bạn giảm thiểu số lượng dàn nóng cần lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn lạnh có thể được sử dụng và điều khiển một cách độc lập. Thậm chí, bạn không cần phải lắp đặt tất cả dàn lạnh cùng một lúc.

Vận hành mạnh mẽ, làm lạnh và sưởi ấm nhanh,Điều hòa Multi Midea có thể vận hành máy nén nhanh hơn để có thể mang lại hiệu suất mạnh mẽ hơn. Điều này giúp cho quá trình làm lạnh hoặc sưởi ấm diễn ra nhanh hơn điều hòa thông thường rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook