0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC50ZS-S hay không?

Ngày Đăng: 08:53 15/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S đến từ đâu?

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Mitsubishi đã thu được những thành công đáng nể và những sản phẩm mang thương hiệu Nhật này luôn chiếm được một vị thế nhất định trên thị trường.

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một trong vô vàn nhánh con của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản. Đối với mặt hàng máy lạnh thì hiện nay điều hòa Mitsubishi Heavy đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng không bị gò bó mà trở nên rộng rãi, thoáng mát.

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC50ZS-S có gí nổi trội?

Ngay từ vẻ ngoài Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S sẽ gây thiện cảm mạnh với người dùng khi sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đặc biệt với đường cắt ngang thân đã tạo được một điểm nhấn mạnh mẽ trước con mắt của người dùng.Không những thế chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn sở hữu những tính năng vượt bật mà người dùng vẫn luôn nhắc đến như là tính năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter.

Cùng với đó là khả năng hoạt động hai chiều bất chấp mọi kiểu thười tiết, mang lại sự tiện nghi hơn cho người dùng. Ngoài ra điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC50ZS-S cũng có thể tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt. Với chế độ làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút. Và với 3 chế độ đảo gió hoạt động linh hoạt sẽ mang lại những hơi lạnh dễ chịu và đồng đều hơn cho mọi không gian.

Cùng với đó là khả năng làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh sẽ hóp phần khiến căn phòng trở nên khô thoáng hơn cho người dùng. Hơn nữa, chế độ hẹn giờ cũng được tích hợp bên trong chiếc Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC50ZS-S 2 Chiều 18000Btu nhằm giúp người dùng chủ động và kiểm soát thời gian hoạt động linh hoạt hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Đây là một chiếc điều hòa công suất lớn và lại được tích hợp nhiều tính năng khá ưu Việt những lại có một mức giá bán khá hợp lý chỉ 22 000 000đ, một mức giá mà bạn không dễ gì bắt ở nhiều thương hiệu lớn khác.

Để lựa chọn được một sản phẩm tốt, đảm được chất lượng và có giá thành hợp lý thì bạn cũng cần nghiên cứ và cân nhắc trước khi đặt niềm tin. Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cũng cấp và phân phối điều hòa cùng những thiết bị điện tử chính hãng, thì đây sẽ là nơi mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn bởi với thâm niên nhiều năm trên thị trường, cùng với những đánh giá tích cực từ người dùng thì bạn hòan toàn có thể yên tâm.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời rằng có nên mua hay không và hy vọng với những thông tin vừa rồi sẽ ít nhiều giúp bạn có thêm những kiến thức để từ đó đưa ra được một quyết định chọn mua phù hợp nhất, chính xác nhât.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook