0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 để sử dụng?

Ngày Đăng: 03:47 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Midea MSMA1-10CRN.

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo.

Điều hòa Midea 1 Chiều 9000Btu MSMA1-10CRN1 là một dòng sản phẩm được ra mắt từ năm 2018 cho đến nay thì nó vẫn được khá nhiều người yêu thích nên nó vẫn được bán ở trên thị trường hiện nay.

Điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 được thiết kế với kiểu dáng khá là nhỏ gọn, đặc biệt là nó còn có vỏ ngoài màu trắng sáng trẻ trung, điều này sẽ làm nổi bật cho bất kì căn phòng nào mà nó sử dụng.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Midea 9000BTU này sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông, tuy nhiên thì bạn vẫn có thể lựa chọn cao hơn một chút từ 16 – 18 mét nhưng bạn cần phải xem điều kiện phòng có nóng không nhé.

Làm lạnh khá nhanh chóng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSMA1-10CRN1 có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng nhờ cơ chế hoạt động tiên tiến của máy nén, điều này sẽ giúp cho máy hoạt động được mạnh mẽ hơn để giúp cho căn phòng có thể tràn ngập được luồng gió thoáng mát trong những ngày hè nắng nóng.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Midea này còn được hỗ trợ từ chức năng Super cool, chỉ với một nút nhấn đơn giản ở trên Remote là nó có thể giúp xua tan đi cái nóng của mùa hè ở trong phòng chỉ với khoảng 5 phút. Giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh chóng để cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Lọc sạch không khí và khử mùi hôi tối đa.

Điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 được tích hợp với hệ thống lưới lọc HD có mật độ cao, điều này sẽ giúp cho máy có thể ngăn chặn được nhiều các bụi bẩn có thể nguy hiểm trực tiếp tới người dùng. Đặc biệt là các mùi hôi cũng sẽ bị loại bỏ hòan toàn với hệ thống lưới lọc HD này.

Nhờ có tấm lọc được tích hợp trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ này, bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho căn phòng nhà mình để giúp cho căn phòng luôn được bảo đảm với một bầu không khí trong lành nhất.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Chế độ Follow me: Remote của điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 được tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh. Chỉ với một nút nhấn đơn giản và bạn ngồi bất kì đâu chỉ cần mang theo remote bên mình là sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí thoáng mát luôn quấn quanh mình.

Tính năng Favourite Cool: Chỉ với một nút nhấn đơn giản, nó có thể học được thói quen hằng ngày của bạn sử dụng những chế độ nào và đối với những lần bật tiếp theo khi sử dụng máy thì bạn sẽ không phải cài đặt lại khiến mất thởi gian nữa. Máy sẽ tự động ghi nhớ và đưa ra các chế độ thích hợp.

Chức năng Sweet Dream: Khi bạn kích hoạt với tính năng chăm sóc cơ thể trên điều hòa Midea này, nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp từ lúc bạn ngủ đến lúc bạn thức dậy để giúp cho bạn có một giấc ngủ được ngon hơn.

Chức năng Self-cleaning: Sau mỗi lần sử dụng máy, hãy kích hoạt tính năng này và nó sẽ tự động làm sạch dàn lạnh để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đặc biệt là không bị dính nhiều các bụi bẩn và nấm mốc để giúp cho bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn.

Vậy có nên chọn điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 không ?

Nhìn chung, sản phẩm điều hòa Midea MSMA1-10CRN1 có đầy đủ các điểm nổi bật cần thiết của một chiếc điều hòa như thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí sạch cùng nhiều các tính năng thông minh.

Đặc biệt là nó còn được bán với một giá thành siêu rẻ là: 4.790.000 ₫ tại tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy đi cùng với một giá thành siêu rẻ chưa cả tới 5 triệu thì sản phẩm này sẽ là một thiết bị làm mát tốt ở mùa hè mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook