0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn bình nóng lạnh Rossi 30l Moletty RMY-32SL cho phòng tắm?

Ngày Đăng: 03:24 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một số điểm ấn tượng từ bình nóng lạnh Rossi RMY-32SL

Có nên chọn bình nóng lạnh Rossi 30l Moletty RMY-32SL cho phòng tắm?

– Khả năng giữ nhiệt lâu, bền bỉ

Như chúng ta đã biết với nhiệt độ ngoài trời thấp thì cũng khiến nguồn nước dự trữ sau khi bình đun nóng rất dễ bị nguội đi. Bởi vậy bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SL đã trang bị phần ruột bình tráng men Saphire có khả năng giữ nhiệt lâu dài.

Nó giúp bạn chỉ cần đun nóng là sử dụng được hàng nhiều giờ, cùng với đó là sự bền bỉ tốt, chịu với sức nóng cao hơn. Kết hợp với đó còn là lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

– Bộ ổn nhiệt an toàn cho người dùng

Khi nhiệt độ nước quá nóng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, cụ thể nó gây bỏng da, đặc biệt với làn da mong manh của trẻ hay các chị e phụ nữ, ngược lại nếu mức nước không đủ nóng sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 30l RMY-32SL đã trang bị bộ ổn nhiệt được nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn và nó sẽ đảm bảo mức nhiệt đung luôn chính xác nhất, đồng thời giúp tiết kiệm 15% điện năng.

– Công nghệ ion bạc làm sạch hiệu quả

Khi sử dụng bình nóng lạnh trong thời gian dài ta thường xuất hiện tình trạng đóng cặn vàng hay nói các khác là nguồn nước bị ô nhiễm và nó ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Với công nghệ Ag+ trong bình nóng lạnh Rossi 30 lít RMY-32SL bạn hòan toàn có thể tận hưởng nguồn nước ấm áp và trong lành hơn.

Các phân tủ ion bạc sẽ được đặt tại các đầu dẫn và có nhiệm vị loại bẩn, kháng khuẩn tốt. Phần đáy bình cũng có nút xả giúp hạn chế tình trạng đóng cặn dưới đáy, đảm bảo sự an toàn hơn.

Có nên chọn bình nóng lạnh Rossi RMY-32SL cho phòng tắm?

Cơ bản chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Moletty RMY-32SL đã được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, chế độ an toàn với hiệu quả cao. Không những phù hợp để lắp đặt cho không gian phòng tắm mà sản phẩm này còn có thể sử dụng với các mục đích khác nhau.

Bình nóng lạnh Rossi 30l RMY-32SL với khả năng làm nóng gián tiếp nên sau khi nước được đun nóng trong bình chứa sẽ pha trộn với nước lạnh để sử dụng. Bạn có thể dùng thêm vòi dẫn tới các vị trí cần dùng bởi vậy chỉ cần lắp đặt một sản phẩm này là bạn có thể sử dụng chúng một cách đầy tiện ích.

Chiếc máy nước nóng Rossi Moletty RMY-32SL là loại bình có dung tích chứa lớn bởi vậy sẽ phù hợp với những gia đình đông người và thường xuyên sử dụng. Bạn cũng nên quan tâm tới đặc điểm này để tối ưu hiệu quả và có thể tiết kiệm được những chi phí cần thiết.

Tóm lại, Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 32 Lít RMY-32SL có nên lựa chọn cho phòng tắm không, câu trả lời là có và nó phù hợp với phòng tắm của các hộ gia đình có từ 3 tới 5 thành viên với thời gian sử dụng nhiều bởi sức chứa của nó khá tốt cũng như có khá nhiều khả năng tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook