0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nêm mua điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 để dùng không?

Ngày Đăng: 07:43 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá tổng quan về điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8.

– Về thiết kế.

Điều hòa Midea 1 chiều 9000Btu MSAFB-10CRN8 Gas R32 được sở hữu với một kiểu dáng thiết kế khá là nhỏ nhắn và đẹp mắt vì nó có gam màu trắng trẻ trong sẽ giúp dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Với công suất 9000BTU thì chiếc máy này sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng khách nhỏ, phòng ngủ,…

– Về khả năng làm lạnh.

Chiếc máy điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 này có thể làm lạnh khá là nhanh chóng và đạt hiệu quả cao đến cho không gian vì có chế độ Turbo, chỉ một lần kích hoạt đơn giản là căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Trên dàn lạnh của điều hòa Midea 9000BTU MSAFB-10CRN8 này còn có thiết kế thêm các cảnh đảo gió theo chiều lên xuống và trái phải giúp phân phát luồng gió lạnh đến khắp các vị trí trong phòng được tốt và hiệu quả hơn.

– Về độ ồn khi vận hành.

Chiếc máy điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 này có độ ồn không quá cao chỉ với 25dB, với mức độ ồn này thì bạn vẫn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn sảng khoái trong không gian nhà mình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

– Về mức độ tiết kiệm điện.

Chiếc máy điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 này không được đánh giá cao cho lắm về khả năng tiết kiệm điện vì không có công nghệ Inverter, tuy nhiên với công suất làm lạnh nhỏ như vậy thì mức độ tiêu thụ điện năng của nó sẽ không quá nhiều. Chỉ thích hợp sử dụng trong những môi trường từ 3 – 5 tiếng, nếu sử dụng nhiều hơn thì đây sẽ là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng.

– Tích hợp bộ lọc bụi HD hiệu quả cho việc lọc không khí.

Chiếc điều hòa Midea 9000BTU 1 chiều MSAFB-10CRN8 này khi hoạt động có thể bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… đạt hiệu quả lên tới 50% vì có bộ lưới lọc bụi HD. Mang đến cho không gian nhà bạn được trong lành và sạch khuẩn hơn để góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

– Tích hợp với các tính năng thông minh, hữu ích.

Chế độ ngủ Sleep: Kích hoạt với tính năng này thì điều hòa Midea sẽ tự động tăng thêm từ 1 – 2 độ C sau khoảng 1h hoạt động, như vậy khi vào giữa đêm bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn mà không bị cảm thấy nhiễm lạnh cơ thể.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Với tính năng thông minh này thì việc sử dụng máy lạnh sẽ được kiểm soát thông minh hơn, bạn có thể dùng tính năng này vào ban đêm để hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy vào giữa đêm.

Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh: Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có thể tự động làm sạch dàn lạnh để giúp cho luồng gió khi thổi ra được trong lành và thoáng đãng hơn, không còn bị bám dính vi khuẩn hay nấm mốc bên trong máy nữa.

2. Kết luận: Có nên mua điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 để dùng không?

Từ những thông tin về chiếc máy này thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào, nhìn chung về chiếc máy này thì nó có một mức giá bán khá là rẻ chỉ với 4.790.000 ₫, làm lạnh khá là tốt nhưng nhược điểm của nó lại không có độ tiết kiệm điện cao.

Chính vì vậy mà chúng tôi hòan toàn kết luận và đưa ra cho bạn lời khuyên rằng: Nếu bạn có nhu cầu mua máy lạnh giá rẻ và không quá quan tâm về các công nghệ làm lạnh thì chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 này rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Một lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn sản phẩm này là nên dùng cho không gian sử dụng với thời gian ngắn từ 3 – 4 tiếng vì sử dụng lâu thì nó sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook