0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có khoảng 7 – 9 triệu nên mua máy giặt Samsung cửa trước nào phù hợp nhất?

Ngày Đăng: 16:16 02/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm mua một chiếc máy giặt Samsung cửa trước trong tầm giá 7 – 9 triệu nhưng không biết sản phẩm nào phù hợp? Vậy thì hãy xem ngay 3 gợi ý trong bài viết này để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Giá:7.950.000₫

Chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021. Sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg sản phẩm sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người. Thêm vào dó nó còn sở hữu những công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV
  • Công nghệ Ecobuble, có khả năng đánh tan chất giặt tẩy thành bóng bóng nhỏ siêu mịn. Từ đó làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt có trong quần áo.
  • Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Cho khả năng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong từng kẽ vải. Cho áo quần luôn sạch sẽ, an toàn cho da.
  • Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung giá rẻ này được thiết lập thêm cửa phụ Add Door. Cho phép người dùng bổ sung thêm nước xả hay đồ giặt bỏ quên vào máy mà không lo làm gián đoạn chu trình giặt.
  • Thiết bị này sử dụng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn máy giặt thông thường. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus của máy sẽ giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Giá:9.350.000₫

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại, cùng gam màu trắng thể hiện sự tinh tế, máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì model này là lựa chọn đáng đầu tư đấy. Sản phẩm có các công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV
  • Thiết bị này được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Giúp cho máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hơn so với các loại động cơ thông thường.
  • Cùng với đó, công nghệ VRT Plus trên máy giặt này với thiết kế khung máy mới. Đem lại sự ổn định cao hơn, góp phần giảm ồn, chống rung hiệu quả, tránh làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Máy giặt Samsung cửa ngang này sẽ sử dụng hơi nước của công nghệ Hygiene Steam để làm sạch quần áp. Điều này có nghĩa là vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hiệu suất lên đến 99.9%.
  • Đặc biệt, sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ giặt bong bong siêu mịn Ecobubble. Có khả năng làm sạch vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn, bảo vệ áo quần luôn bền màu đến 45%.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Giá:9.650.000₫

Cũng là một trong những model máy giặt mới 2021. Khác với 2 chiếc máy giặt phía trên, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV lại mang gam màu đen trung tính cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Các công nghệ hiện đại của máy giặt này có thể kể đến như:

Máy Giặt Samsung cửa trước 9Kg WW90TP44DSB/SV
  • Công nghệ AI Wash hiện đại, có khả năng cảm biến khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó tối ưu thời gian giặt để giặt sạch quần áo một cách hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.
  • Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser của máy. Sẽ tự động phân bố lượng nước giặt/ xả dựa trên khối lượng áo quần. Đem lại hiệu quả giặt sạch, tránh lãng phí chất giặt tẩy.
  • Hơn nữa, công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble trên máy giặt Samsung cửa trước này sẽ giúp giặt sạch sâu, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive sẽ đảm bảo áo quần được giặt sạch sâu chỉ trong 39 phút.
  • Qúa trình giặt giũ sẽ trở nên êm ái hơn với công nghệ VRT Plus ™. Có khả năng giảm rung ồn đến 30% ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ cao.
  • Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter. Góp phần tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt Samsung cửa trước giá từ 7 – 9 triệu tốt nhất. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook