0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trong ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 09:43 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi là một trong những công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo bữa cơm gia đình ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngăn chân không độc đáo đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản nhé!

1. Ngăn chân không trên tủ lạnh Hitachi

Ngăn chân không trên tủ lạnh Hitachi

Ngăn bảo quản chân không là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đến từ hãng gia dụng số 1 Nhật Bản Hitachi. Với thiết kế độc đáo tạo nên môi trường áp suất thấp khoảng 0.8 atm bằng cách sử dụng một máy bơm chân không, sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led làm thay đổi không khí tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống.

Sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led tạo môi trường lưu trữ thực phẩm tối ưu

Với công nghệ bảo quản bằng chất quang xúc tác, hoạt động của Enzyme trên bề mặt thịt cá bị ức chế khi tiếp xúc với chất quang xúc tác khiến sẽ giảm đi, nhờ đó thực phẩm của người tiêu dùng sẽ không bị lẫn mùi hay có mùi hôi.

2. Ngăn ngừa hư hỏng, duy trì hương vị và dinh dưỡng

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của việc bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không chính là khả năng lưu giữ hương vị, dinh dưỡng và chống hư hỏng thực phẩm nhờ cấu trúc thực phẩm được bảo toàn. Các thực phẩm được bảo quản trong ngăn sẽ luôn được giữ được độ tươi ngon như khi bạn mới đi chợ về.

3. Linh hoạt chuyển đổi vùng nhiệt độ

Bằng khả năng chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt tùy theo nhu cầu, ngăn chân không còn giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Chẳng hạn thịt cá và các sản phẩm sơ chế được bảo quản trong ngăn chân không ở chế độ Sub Zero với nhiệt độ cài đặt là -1 độ C trong khi các loại rau củ, sữa chua và các thực phẩm khác cần nhiều độ ấm và dễ dàng bị đóng băng được bảo quản trong ngăn chân không ở chế độ Chiller với nhiệt độ cài đặt ở+1c sẽ duy trì độ tươi mà không làm thực phẩm bị đông lạnh.

4. Thấm gia vị nhanh, giảm tình trạng mất nước ở thực phẩm

Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi còn loại bỏ không khí được trong thực phẩm lưu trữ, giúp gia vị dễ dàng hấp thụ ở tốc độ nhanh hơn. Vì trong môi trường chân không, các loại gia vị sẽ dễ dàng bị hóa lỏng và thấm nhanh vào thực phẩm hơn tiết kiệm thời gian sơ chế thức ăn cho bạn.

Ngoài ra, với cấu trúc kín của ngăn chân không giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước xảy ra với thực phẩm lưu trữ, thực phẩm chưa sơ chế có thể được bảo quản ở trạng thái tươi ngon như ban đầu mà vẫn duy trì độ tươi mùi vị và chất dinh dưỡng nhờ đó không cần sử dụng thêm màng lọc thực phẩm.

Ngăn chân không giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước xảy ra với thực phẩm

Bài viết trên đâychúng tôi đã chia sẻ về những lợi ích mà ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi giá rẻ mang lại. Vì vậy, Hitachi trang bị công nghệ chân không trên những chiếc tủ lạnh cao cấp là điều rất dễ hiểu. Hy vọng với những thông tin về công nghệ làm lạnh trên sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích khi chọn chiết tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook