0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên một chiếc điều hòa Gree giá rẻ chỉ hơn 5 triệu?

Ngày Đăng: 04:44 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree luôn mang đến cho người dùng những thiết kế mới mẻ, tính năng hiện đại cùng mức giá vô cùng phải chăng. Điều Hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I, 9000Btu 1 Chiều thuộc dòng Icy – Quên đi nắng nóng của Gree đang được bán với giá chỉ 5.650.000đ. Vậy với mức giá rẻ như vậy, chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng những bất ngờ gì? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Điều hòa Gree 9000btu GWC09IB-K3NNB2 là một thiết kế mới của Gree dòng Icy vừa được ra mắt năm đầu 2018. Với kiểu dáng đơn giản, nguyên khối với tông trắng chủ đạo khá bắt mắt và sang trọng. Thiết kế của chiếc điều hòa này này dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng.

Với công suất 9000btu cùng thiết kế đơn giản, chiếc điều hòa Gree giá rẻ này phù hợp với các không gian cá nhân dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc.

2. Tính năng hiện đại

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ làm lạnh nhanh Turbu thích hợp dùng trong những ngày nắng nóng và ở thười điểm mới khởi động điều hòa. Để dùng tính năng này rất đơn giản, chỉ với một lần nhấn nút Turbo trên remote điều hòa Gree 9000 BTU này thì chế độ Turbo sẽ được kích hoạt. Trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực cho căn phòng của bạn.

Màn hình Led hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09IB-K3NNB2 này được thiết kế phẳng, nguyên khối tạo sự bền bỉ và chắc chắn hơn cho sản phẩm giúp máy hoạt động êm ái hơn, ít tạo ra tiếng ồn nhất có thể. Cùng với đó là thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ vừa là điểm nhấn cho máy, vừa giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng, theo dõi và quan sát hoạt động của máy.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel là công nghệ đặc trưng của Gree, nhờ hiểu được thói quen của người dùng thường cầm remote bên mình để thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ cuãng như các chế độ của điều hòa. Gree đã tích hợp cảm biến thông minh lên remote, nhờ đó điều hòa có thể cảm biến được vị trí của điều khiển, giúp làm mát chính xác đến vị trí người dùng, giúp làm mát chính xác, hiệu quả và tiết kiệm điện tốt hơn.

Chế độ Sleep mang lại giấc ngủ ngon

Sleep là chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động vào ban đêm giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, dễ chịu hơn. Khi kích hoạt chế độ Sleep trên remote, điều hòa Gree 1 chiều này sẽ tự động giảm nhiệt độ 2 tiếng 1 độ và duy trì mức nhiệt phù hợp nhất có thể để tránh cảm lạnh và thức giấc nửa đêm. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon bảo vệ sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm bảo vệ hàng đầu khi mà quá trình công nghiệp hóa hiện tại xảy ra nhanh chóng khiến môi trường sống bị ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Điều hòa Gree GWC09IB-K3NNB2 được trang bị trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn.

Chỉ với một chiếc điều hòa giá rẻ, thiết kế nhỏ nhắn nhưng những tính năng và công nghệ trên chiếc điều hòa này đã mang đến sự tiện nghi và hữu ích cho các gia đình.

Nhìn chung, điều hòa Gree 9000btu GWC09IB-K3NNB2 rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ, vừa có giá thành hợp lý vừa nhiều tính năng hữu ích với người dùng. Máy làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình hạn chế về tài chính.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I, 9000Btu 1 Chiều

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook