0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 – khám phá chất lượng

Ngày Đăng: 21:21 28/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 có gì nổi bật, có những công nghệ nào đáng chú ý? Cùng chúng tôi khám phá về chiếc điều hòa này ngay sau đây để biết được về chất lượng cùa sản phẩm này ra sao nhé.

1.Thiết kế đẳng cấp sang trọng cùng tông màu trẻ trung

Có gì trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 - khám phá chất lượng

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là model thuộc loại cao cấp được thiết kế với dàn lạnh cong nhẹ tạo nên sự thanh lịch cực kì. Với tông màu trắng ngọc trai sẽ giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với những nội thất trong xung quanh phòng. Sản phẩm có công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2.

2.Diệt khuẩn và virus với nanoe™X thế hệ thứ 2

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 khá dặc biệt khi được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn mới nhất của Panasonic. Công nghệ này có thể tạo ra các nang nước chứa nhiều gốc OH lên tới 9,6 nghìn tỷ gốc OH. Chúng sẽ được giải phóng ra không khí và tiếp cận các vi khuẩn bám dính trên bề mặt; tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cho căn phòng được thông thoáng hơn.

Mặt khác, các nang nước chứa gốc OH sau khi tiêu diệt vi khuẩn sẽ chuyển đổi thành các phân tử nước H2O giúp bù ẩm cho không khí; làn da và tóc sẽ không bị khô khi ngồi điều hòa trong thời gian dài.

3.Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Có gì trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 - khám phá chất lượng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 có công nghệ kiểm soát độ ẩm cực hiện đại. Bộ cảm biến sẽ biết được lượng độ ẩm trong không khí và điều chỉnh tự động cho căn phòng ở mức từ 55 – 60% là mức phù hợp với cơ thể. ĐỘ ẩm và nhiệt độ sẽ luôn được duy trì ở mức phù hợp mang lại bầu không khí dễ chịu hơn cho bạn khi ngủ.

4.Cánh gió kép Aerowings thế hệ mới

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 có thiết kế cánh đảo gió kép có thể hoạt động một cách độc lập. Cánh đảo gió phụ sẽ nén và tập chung khí lạnh, cánh đảo gió chính sẽ phân tán luồng khí lạnh đi xa hơn. Như vậy thì cho dù bạn có đi qua căn phòng sử dụng điều hòa cũng sẽ cảm nhận được hơi mát. Với chế độ thổi gió dễ chịu thì luồng gió sẽ được hướng lên trần nhà; lan tỏa hơi lạnh đồng đều dịu nhẹ hơn mà không thổi trực tiếp vào cơ thể.

5.Công nghệ máy nén P-TECh làm lạnh nhanh hơn tới 35%

Có gì trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 - khám phá chất lượng

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 được trang bị động cơ máy nén P-TECh hiện đại. Động cơ có thể nhanh chóng đạt đến mức công suất tối đa ngay sau khi vừa khởi động điều hòa; chuyển đổi cơ năng thành nhiệt năng để làm mát căn phòng nhanh chóng hơn. Điều đặc biệt là công nghệ hiện đại này sẽ không gây tổn hại tới máy nén cho điều hòa; tăng khả năng làm lạnh cho máy lên tới 35%.

6.Nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi mịn

Các hạt bụi mịn siêu nhỏ, các chất gây dị ứng sẽ được máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 bắt giữ hoàn toàn nhờ màng lọc Nanoe-G. Chúng sẽ được bám chặt bởi các hạt nano trong không khí và giữ ở bộ lọc của điều hòa. Mang lại căn phòng trở lên thông thoáng, sạch khí an toàn mà không còn bụi bẩn gây ô nhiễm.

7.Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter ECO – A.I.

Có gì trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 - khám phá chất lượng

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và cảm biến Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện một cách vượt trội. Điều hòa có thể tiết kiệm điện được từ 40 – 60% so với các dòng máy thông thường. Chế độ Eco khi có trí tuệ nhân tạo sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng hơn; căn phòng vẫn sẽ được duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu dễ chịu.

8.Tiện lợi với tính năng tự chẩn đoán lỗi

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 có chức năng tự chuẩn đoán lỗi cực thì thông minh, hiện đại. Khi điều hòa gặp sự cố nó sẽ tự thông báo mã lỗi lên trên màn hình hiển thị để người dùng dễ dàng nhận biết. Từ đó có thể khắc phục được điều hòa với tình trạng lỗi trở lên đơn giản, thuận tiện hơn.

Đó là một số điểm nổi bật đáng chú ý nhất có trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Có thể thấy chiếc điều hòa này sử dụng khá là chất lượng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất 2022. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có độ hoàn hảo thì đây là sự lựa chọn khá thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook