0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Daikin FTKM35SVMV, tìm hiểu chất lượng của sản phẩm

Ngày Đăng: 18:06 28/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKM35SVMV/RKM35SVMV là dòng điều hòa mẫu cũ nhưng nó vẫn được khá ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm này ngay sau đây, tìm hiểu về chiếc điều hòa này có gì đáng chú ý nhé.

1.Thiết kế đơn giản nhưng vẫn dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Có gì trên điều hòa Daikin FTKM35SVMV, tìm hiểu chất lượng của sản phẩm

Điều hòa Daikin FTKM35SVMV/RKM35SVMV có phần thiết kế khá là đơn giản, không quá cầu kì như các dòng điều hòa mới hiện nay. Sự đơn giản này đã giúp điều hòa có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau tạo nên sự hài hòa. Với gam màu trắng ngà trẻ trung thì sản phẩm có thể dễ dàng phù hợp với mọi đồ nội thất trong căn phòng.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKM35SVMV/RKM35SVMV có công suất 12000btu sẽ phù hợp lựa chọn cho những không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

2.Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter

Ưu điểm của chiếc điều hòa Daikin 12000btu FTKM35SVMV/RKM35SVMV phải kể đến khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy này. Nhờ được trang bị động cơ Inverter nên việc sử dụng trong thời gian dài sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng; máy nén có thể tự cài đặt và duy trì ở mức nhiệt thấp nhất để hoạt động phù hợp với nhiệt độ cài đặt trong phòng.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia cho thấy rằng; điều hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV/RKM35SVMV có thể tiết kiệm điện tới tối đa là 60% so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa vận hành cực êm ái, duy trì nhiệt độ cài đặt cho không gian mát lạnh dễ chịu hoàn toàn.

3.Chức năng Powerful làm lạnh cực nhanh cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì

Có gì trên điều hòa Daikin FTKM35SVMV, tìm hiểu chất lượng của sản phẩm

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKM35SVMV/RKM35SVMV có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng; mang lại hơi mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Khi kích hoạt chức năng này thì máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để vận hành; nhiệt độ trong phòng của bạn sẽ đạt đến mức cài đặt chỉ sau 20 phút và căn phòng được làm lạnh đồng đều.

4.Thổi gió dễ chịu tạo không gian thoải mái cho gia đình bạn

Máy lạnh Daikin FTKM35SVMV/RKM35SVMV khá đặc biệt khi có cơ chế thổi gió dễ chịu cho không gian phòng. Khi làm lạnh thì hướng gió thổi của điều hòa sẽ là lên phía trên cao của trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể như các dòng điều hòa thông thường. Với cơ chế thổi độc đáo này sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều, thoải mái và cho người dùng được dễ chịu hơn. Hạn chế tình trạng gió thổi trực tiếp vào cơ thể tránh gây khó chịu cho người dùng.

5.Ngăn chặn hao phí điện năng với công nghệ mắt thần thông minh

Có gì trên điều hòa Daikin FTKM35SVMV, tìm hiểu chất lượng của sản phẩm

Bộ cảm biến hồng ngoại của điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKM35SVMV/RKM35SVMV có thể phát hiện con người trong phòng. Nếu trong 20 phút mà không có người dùng trong phòng máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí; đồng thời luồng gió cũng sẽ được thổi dễ chịu tạo bầu không gian được làm lạnh phù hợp với nhu cầu mà không lo cảm lạnh.

6.Hạn chế tình trạng khô da với tính năng mới Hybrid Cooling

Công nghệ Hybrid Cooling mới của điều hòa Daikin có khả năng điều tiết độ ẩm trong không khí cực hiện đại nhờ bộ cảm biến. Độ ẩm trong căn phòng sẽ luôn được cài đặt ở mức từ 55 – 60% là điều kiện lý tưởng cho con người. Hạn chế tình trạng bị khô da, khô tóc khi ngồi trong phòng điều hòa ở thời gian dài.

7.Chế độ Quiet giúp các thành viên trong gia đình ngủ ngon hơn

Có gì trên điều hòa Daikin FTKM35SVMV, tìm hiểu chất lượng của sản phẩm

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKM35SVMV/RKM35SVMV có chức năng này thì sẽ vận hành vô cùng êm ái. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa có thể giảm tốc độ quay của máy nén; hạn chế tiếng ồn khi vận hành giúp không gian được trở lên yên tĩnh thoải mái hoàn toàn.

8.Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn tốt hơn

Với phin lọc bụi Apatit Titan được trang bị trên dàn lạnh thì nó sẽ giống như một tấm lá chắn bảo vệ cho cả nhà bạn. Nó có thể hấp thụ bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi khó chịu đem lại không gian phòng trong lành hơn. Màng lọc còn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách tháo ra và vệ sinh mà không cần thay thế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook