0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:09 16/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Liệu chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 model 2022 mới này đem lại chất lượng có tốt không; sản phẩm được thiết kế ra sao, có những công nghệ nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nguyên khối chắc chắn, hiển thị nhiệt độ thông minh

Có gì trên điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 mới nhất hiện nay

Điều hòa Casper GH-12IS33 được thiết kế khá chắc chắn và hiện đại cùng gam màu trắng trẻ trung đem lại sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Điều đặc biệt là chiếc điều hòa này còn được thiết kế với một bảng đèn LED giúp hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát. Bạn còn có thể tùy chỉnh tắt/bật trên remote để sử dụng phù hợp hơn, có thể tắt vào ban đêm để không gây chói mắt.

Điều hòa Casper 9000btu GH-12IS33 là chiếc điều hòa 2 chiều có thể làm lạnh/sưởi ấm cực kì hiện đại. Không giống như các dòng điều hòa thông thường khác mà nó còn sở hữu thêm chức năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Mang lại cuộc sống 4 mùa như ý là mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Máy có công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học,…

2.Công nghệ và tính năng được trang bị trên điều hòa GH-12IS33

-Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 có công nghệ I-Saving

Có gì trên điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 mới nhất hiện nay

Điều hòa Casper 9000 2 chiều GH-12IS33 được trang bị công nghệ I-saving là một công nghệ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng. Máy nén biến tần Inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để hoạt động cân bằng với nhiệt độ cài đặt trong phòng; duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định giúp máy nén có thể tiêu thụ điện năng ít hơn trong quá trình vận hành.

Theo các chuyên gia đánh giá cho rằng điều hòa Casper Inverter GH-12IS33 có thể tiết kiệm điện lên tới 45% so với điều hòa thông thường khi vận hành từ 8 tiếng trở lên. Ngoài việc tiết kiệm điện thì máy nén Inverter còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn, tạo không gian được yên tĩnh cho cả nhà thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

-Điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh với chế độ Turbo

Đây là một tính năng giúp máy nén có thể tăng cường công suất hoạt động ở công suất cực đại trong quá trình mới khởi động điều hòa. Nếu bạn muốn cảm nhận được nhiệt độ từ điều hòa cài đặt nhanh chóng mà không muốn chờ đợi thì nên bật tính năng này. Nhiệt độ sẽ được tăng cường trong 15 phút sau đó chuyển sang chế độ dễ chịu để vận hành cho nhiệt độ dễ chịu hơn.

-Điều chỉnh nhiệt độ thông minh nhờ bộ cảm biến hiện đại

Có gì trên điều hòa Casper 2 chiều GH-12IS33 mới nhất hiện nay

Bộ cảm biến iFeel có trên điều hòa Casper giá rẻ GH-12IS33 được định vị sẵn bên trong remote. Khi kích hoạt chức năng này thì nó có thể phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh và gửi về bên trong hệ thống của điều hòa. Từ đó máy có thể tự cân chỉnh mức nhiệt giúp điều hòa làm lạnh phù hợp, ổn đinh hơn cho căn phòng.

-Tự làm sạch máy cho điều hòa trở lên sạch sẽ, làm lạnh hiệu quả

Máy lạnh Casper GH-12IS33 có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh i-Clean vô cùng tiện lợi cho người dùng. Chỉ với một nút nhấn đơn giản là máy có thể tự động được vệ sinh hoàn toàn mà không cần phải vệ sinh thủ công như trước đây nữa. Nó giúp loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc có trên máy để bộ phận bên trong sạch sẽ hơn và làm lạnh với những luồng gió thoáng mát và trong lành nhất.

-Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon hơn

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter GH-12IS33 có chế độ ngủ đêm giúp điều hòa vận hành êm ái. Ngoài ra thì nó còn có thể tự tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm để cơ thể của người ngủ tránh bị nhiễm lạnh; cực thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hay người già sử dụng.

-Chế độ hẹn giờ tắt/bật tự động

Với tính năng hẹn giờ tắt/bật tự động của điều hòa sẽ giúp người dùng được tiện lợi hơn. Việc quản lý thời gian sử dụng điều hòa trở lên một cách chặt chẽ, đưa ra lịch trình sử dụng phù hợp giúp máy tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn.

Đó là những gì có trên chiếc điều hòa Casper GH-12IS33 model 2022 này mà chúng tôi muốn chia sẻ nó tới cho bạn để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Một điểm đáng chú ý khác là sản phẩm này vẫn có dàn tản nhiệt mạ vàng như các sản phẩm cũ trước đây nhằm nâng cao tuổi thọ tốt hơn; ngăn chặn sự bào mòn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook