0

Có gì nổi bật trên chiếc tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV?

Ngày Đăng: 19:25 14/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV là chiếc tivi được đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế mới, hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé!

1. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, thanh lịch

Tivi Samsung 65 inch này nổi bật với thiết kế Stylish Q không viền vô cùng thời thượng, góp phần làm cho vẻ ngoài của tivi thêm phần thẩm mỹ hơn. Cho bạn thưởng thức được trọn vẹn những chương trình hấp dẫn nhất. Cùng với đó, chân đế của tivi có màu đen cuốn hút, kiểu dáng tối giản và chắc chắn vô cùng.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Tivi này có kích cỡ màn hình lên đến 65 inch, phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng khách lớn,…

2. Những tính năng, ứng dụng thông minh

Tính năng Multiview sử dụng trên tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đa màn hình. Bạn có thể vừa xem những trận đấu bóng đá hấp dẫn, vừa có thể chơi game.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Bên cạnh đó, tivi có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Người xem có thể tùy chọn trợ lý yêu thích và tận hưởng những chương trình giải trí thú vị.

SmartThings là ứng dụng giúp người dùng có thể theo dõi, điều khiển tivi dễ dàng hơn qua giọng nói hay qua remote.

Ngoài ra, ứng dụng giải trí Smart Hub sẽ là ứng dụng vô cùng hữu ích với mọi người trong gia đình. Những nội dung hay, được yêu thích sẽ hiển thị rõ trong mục Khám phá. Bạn sẽ được thưởng thức những chương trình hay nhất.

3. Trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh chất lượng cao

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi Samsung Qled này có sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos® tạo nên không gian âm thanh đa chiều vô cùng sống động. Những trận game sẽ được diễn ra chân thực nhất với âm thanh tuyệt hảo.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Không những thế, công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K này sẽ là sự cộng hưởng âm thanh hoàn hảo của dàn loa thanh và loa tivi. Đem lại âm thanh vang dội, trung thực như ở rạp phim.

Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung 65 inch này sẽ tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo cùng chất âm 3D đỉnh cao. Kiến tạo không gian giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Hơn thế, âm thanh sẽ được tối ưu bằng AI để phù hợp với từng không gian khác nhau. Người xem sẽ được tận hưởng mọi chương trình với âm thanh chân thực nhất.

Công nghệ hình ảnh rõ nét và sống động đến từng chi tiết

Với công nghệ đèn nền Direct Full Array, từng sắc màu sẽ được tái hiện trọn vẹn, tạo nên khung hình rõ nét với nhiều màu sắc.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Thêm vào đó, công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung có khả năng tăng độ tương phản, hình ảnh thêm chân thật, rõ ràng hơn. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ tạo ra khung hình với bức tranh màu sắc tuyệt đẹp.

Không chỉ thế, tivi có sở hữu bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh và nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K . Khung hình sẽ trở nên sắc nét và tự nhiên hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Với công nghệ Real Depth Enhancer, hình ảnh sẽ có chiều sâu hơn, từng chi tiết sẽ được hiển thị rõ ràng. Hơn nữa, công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung này sẽ tái tạo những dải màu sắc với độ chân thật cao. Bạn sẽ thấy được màu sắc rực rỡ, tươi sáng ở mọi góc nhìn.

Đặc biệt, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung 4K này sẽ tự động bổ sung vào khung hình để từng chuyển động dược rõ nét, mượt mà hơn , không còn bị mờ nhờ nữa.

Những tình trạng giật hình hay xé hình sẽ dược giảm thiểu tối đa nhờ có Công nghệ FreeSync Premium Pro.

Có thể thấy rằng, dòng tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV không chỉ có thiết kế đẹp, mà các trang bị được tích hợp cũng thuộc hàng hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đây chắc chắn là một model đáng chờ đợi cho những ai muốn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook