0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật bên trong chiếc máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg?

Ngày Đăng: 11:53 02/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2313VSAB có thiết kế hiện đại, cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất cho bạn khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin để tìm hiểu những uu điểm nổi bật của chiếc máy giặt này thông qua bài viết sau đây nhé.

Nâng cao chất lượng giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Công nghệ nổi bật đầu tiên phải kể đến công nghệ TurboDrum. Với cơ chế mâm giặt xoay và lồng giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được nhào trộn hiệu quả. Từ đó tăng cường khả năng giặt sạch, hạn chế hiện tượng xoắn rối và bảo vệ quần áo tốt hơn trong khi giặt.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSAB

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG inverter T2313VSAB được trang bị công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp 3 chuyển động và công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum. Máy sẽ các chuyển động xoay giặt đa chiều và xoáy nước mạnh mẽ, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám dai dẳng trên quần áo.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch+3). Có cấu tạo đấm nước nằm ở giữa mâm giặt chính kết hợp 3 mâm giặt phụ xung quanh để tạo ra những dòng nước xoáy cực mạnh nhào trộn quần áo lên xuống liên tục. Cho quần áo của bạn được giặt sạch một cách đồng đều.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy giặt LG T2313VSAB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc. Kết hợp cùng gam màu tối trung tính, thời thượng, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau Với thiết kế này, máy giặt sẽ khiến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSAB

Hơn nữa, máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn. Mang đếnsự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy giặt LG lồng dứng T2313VSAB có khả năng giặt đến 13kg quần áo. Một sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để chia quần áo ra nhiều mẻ như trước nữa.

Máy giặt LG T2313VSAB được tích hợp công nghệ inverter

Điểm đặc biệt đó là máy giặt LG cửa trên T2313VSAB được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu dựa theo công suất yêu cầu, cho động cơ hoạt động mạnh mẽ.

 máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Nhờ có công nghệ inverter, máy sẽ tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ lên đến 36% so với máy giặt thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy giặt LG T2313VSAB sở hữu các tính năng hiện đại

Máy giặt LG giá rẻ này sẽ tự xử lý các vết bẩn cứng đầu, khó giặt trước chu trình giặt chính. Nhờ tính năng giặt sơ Pre Wash+, bạn sẽ tiết kiệm công sức và thời gian giặt giũ, người dùng sẽ thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại của mình. Bạnsẽ có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi hay gặp trên máy giặt này một cách dễ dàng mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSAB

Máy giặt LG T2313VSAB là chiếc máy giặt giá rẻ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Cùng với những tính năng nổi bật và thiết kế đẹp mắt, chiếc máy giặt này xứng đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook