0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh 450 Lít?

Ngày Đăng: 09:51 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh 450 Lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh truyền thống giúp người dùng Việt Nam có được cảm giác quen thuộc kết hợp với gam màu bạc sang trọng, tinh tế. Chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ mang đến cho căn bếp của bạn một điểm nhấn vô cùng nổi bật, tăng được vẻ hiện đại. Tay nắm cửa được thiết kế sang trọng với màu xám giúp cho chiếc tủ lạnh này trở nên nổi bật hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh dung tích 450 lít với ngăn lạnh có dung tích lớn cho bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm cho gia đình mình và ngăn đá sẽ cung cấp cho bạn đá một cách nhanh chóng hơn, chiếc tủ lạnh này phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên.

Máy nén Inverter.

Tủ Lạnh Hitachi F560PGV7 có máy nén Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau giúp tiết kiệm điện lên đến 30-35% so với các dòng tủ lạnh không có Inverter, máy nén hoạt động môt cách êm ái,bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao.

Hệ thống khay của tủ lạnh Hitachi Inverter được làm từ chất liệu thủy tinh có khả năng chịu lực cao, có chịu được các thực phẩm cỡ lớn lên đến hơn 100kg, chất liệu thủy tinh sáng bóng và dễ vệ sinh.

Cảm biến Eco kép thông minh.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh trang bị mỗi ngăn có một cảm biến nhiệt hoạt động. khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi.

Màng lọc Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả do được tích hợp màng lọc Nano với chất xúc tác TiO2, mang sự trong lành đến mọi không gian trong tủ, giúp bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm hay đồ uống cho gia đình mình.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được thiết kế với 2 quạt gió riêng biệt, ngăn lạnh được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh được thổi đều từ cửa tủ đến khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Khay kệ linh hoạt.

Các khay kệ trên chiếc tủ lạnh Hitachi F560PGV7 được thiết kế có thể di chuyển một cách linh hoạt để phù hợp với những nhu cầu lưu trử,bảo quàn thực phẩm lớn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh 450 Lít với thiết kế quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, công nghệ tối tân và có kích thước nhỏ gọn có thể đặt trong bất cứ không gian chật hẹp nào. Sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú đang có mức giá hợp lý cho bạn có thể dàng sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook