0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt trên Máy Giặt LG Inverter F2514DTGW Giặt 14 Kg Sấy 8 Kg?

Ngày Đăng: 06:50 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Máy Giặt LG Inveter F2514DTGW Giặt 14 Kg Sấy 8 Kg có thiết kế hiện đại của máy giặt lồng ngang rất bắt mắt kết hợp với sắc trắng tinh tế của vỏ máy mang lại sự sang trọng, hiện đại đến với mọi không gian lắp đặt. Sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có điều kiện về kinh tế và yêu thích sự mới mẻ trong căn nhà bạn.

Máy Giặt LG Inveter F2514DTGW gồm khối lượng giặt là 14kg và khối lượng sấy là 8kh mang lại sự tiện lợi vô cùng đến với mọi gia đình có từ 5-7 thành viên.

2. Về công nghệ và tính năng.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Nếu như cấu tạo máy của các máy giặt thông thường chỉ gồm dây Curoa và chổi than, thì trên chiếc máy giặt LG F2514DTGW sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt cùng sự kết hợp với Inverter Direct Drive thì gia định bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

– Tính năng vệ sinh lồng giặt.

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt giúp sau mỗi mẻ giặt,lồng giặt sẽ được tự động vệ sinh giúp làm sạch vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt, bảo vệ quần áo sạch sẽ hơn.

– Công nghệ Turbo Wash.

Công nghệ này trên máy giặt LG Inverter mang đến khả năng giặt sạch cực kì mạnh mẽ và giặt nhanh chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, giúp bạn có thêm thời gian để chăm lo cho gia định.

– Giặt 6 chuyển động.

Công nghệ giặt 6 chuyển động này của máy giặt LG sẽ mô phỏng lại theo bàn tay con người, đánh tan nỗi lo quần áo bị sờn rách hay sờn chỉ trong lúc giặt.

6 bước chuyển động: Giặt chống nhăn, Nén, Đảo, Chà xát, Quay, Đập.

– Đa dạng chương trình giặt.

Sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau mà chúng ta sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn lấy chương trình giặt phù hợp cho lượng quần áo khác nhau.

– Thêm đồ giặt tiện lợi.

Nhỡ may bạn có quên cho quần áo cần giặt vào máy giặt thì trên chiếc tủ lạnh LG lồng ngang có trang bị nút “Add Item”, cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm những món đồ bị bỏ quên không cho vào.

– Tốc độ quay vắt nhanh.

Chiếc máy giặt này có tốc đô vắt lên đến 1200 vòng/phút sẽ rút ngắn được thời gian giặt giũ một cách hiệu quả, lượng lớn quần áo được giặt nhanh chóng và bạn chỉ cần phơi trong khoảng thời gian ngắn là khô.

– điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Là chiếc máy giặt hiện đại nên không thể thiếu được các tính năng hiện đại, chiêc máy giặt có thể điều khiển từ xa thông qua SmartThinQ, giúp theo dõi tình trạng máy giặt. điều khiển từ xa, đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt khác.

Máy Giặt LG Inveter F2514DTGW Giặt 14 Kg Sấy 8 Kg là một chiếc máy giặt 2 trong 1 vừa có thể giặt và có thể sấy mang đến sự tiện lợi đến với mọi căn nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook