0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có điểm tương đồng nào giữa tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV và LG GR-D400S

Ngày Đăng: 10:06 31/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV và LG GR-D400S đều là những sản phẩm chất lượng, thương hiệu cũng đứng hàng đầu của Hàn. Ở hai model này ta sẽ thấy được khá nhiều điểm tương đồng, từ thiết kế cho tới một số tính năng.

Tìm hiểu một số điểm tương đồng từ hai chiếc tủ lạnh

Thiết kế hai cửa trên dưới truyền thống

Hai chiếc tủ lạnh này mang tới sự thân thuộc với thiết kế 2 cửa truyền thống, khá gần gũi. Cùng với đó là gam màu xám bạc tinh tế. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng đầy tiện lợi và cũng khá phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình. Bên trong có nhiều ngăn với hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện, khay kệ bền bỉ, chắc chắn.

Thiết kế hai ngăn cổ điển, tạo sự gần gũi

Tủ lạnh Samsung và LG có khay lấy nước ngoài

Một điểm tương đồng nữa ở hai chiếc tủ lạnh Samsung và LG GR-D400S, đó là chúng đều được thiết kế khay lấy nước bên ngoài. Người dùng không cần phải sử dụng bình chứa hay mỗi khi sử dụng cũng không cần mở tủ, khá tiết kiệm thời gian. Đồng thời sẽ hạn chế mở tủ thường xuyên gây thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Ngăn lấy nước bên ngoài đầy tiện lợi

Có công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hai chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ inverter nên có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hiệu quả coa hơn hẳn so với dòng tủ non-inverter. Ngoài ra máy nén inverter còn có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, bền bỉ theo thời gian. Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, êm ái và không có tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung và LG có dung tích trên 400 lít

Đây cũng là một điểm tương đồng giúp tăng cường sức chứa, tiết kiệm thời gian đi mua sắm. Chỉ với một hoặc hai lần là cả gia đình bạn có thể sử dụng cả tuần khi bảo quản trong chiếc tủ lạnh Samsung inverter và LG GR-D400S. Hai sản phẩm có dung tích hơn 400 lít, bên trong có nhiều ngăn khá phù hợp với các gia đình từ 4 tới 6 thành viên.

Dung tích lớn 442 lít

Được tích hợp công nghệ khủ mùi, kháng khuẩn

Một công nghệ cũng hết sức quan trọng khi mang tới sự an toàn cho gia đình bạn. Đó là công nghệ khử mùi kháng khuẩn. Nhờ vậy, theo thời gian thực phẩm sẽ luôn được lưu trữ an toàn, hạn chế gây mùi, mang tới sự dễ chịu mỗi khi mở tủ. Vi khuẩn, nấm mốc cũng hạn chế sinh sôi, nảy nở, giữ nguyên giá trị trong thời gian lâu dài.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Giá thành khá hấp dẫn khoảng hơn 13 triệu

So với một số sản phẩm khác thì giá thành của hai chiếc tủ lạnh LG và Samsung RT43K6631SL/SV có vẻ cao hơn kha khá. Sự chênh lệch giữ chúng không lớn và mức giá khoảng hơn 13 triệu, đây cũng là một cản trở. Nếu bỏ qua được vấn đề về giá cả thì đây chắc hẳn sẽ là những lựa chọn khá tuyệt.

Trên đây là một số điểm tương đồng giữ hai chiếc tủ lạnh LG inverter và Samsung RT43K6631SL/SV. Ngoài những điểm tương đồng thì sự khác biệt giữa chúng cũng có và tạo được sự riêng biệt nhất định. Bạn có thể tham khảo để đưa một lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook