0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có bao nhiêu loại điều hòa LG hiện nay

Ngày Đăng: 03:54 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu điều hòa của Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm cực kì tốt được người dùng đánh giá một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi mua điều hòa dân dụng hiện nay. Hầu hế các sản phẩm của điều hòa dân dụng của LG được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng đặc biệt nên có sức hút với người tiêu dùng

Trong số các sản phẩm điều hòa dân dụng của LG hiện nay có tổng cộng có bao nhiêu loại sản phẩm điều hòa dân dụng. Để người dùng có thể lựa chọn được loại điều hòa treo tường phù hợp với mục đích sử dụng của mình dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ tổng hợp tất cả các loại điều hòa dân dụng của thương hiệu LG để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn chính xác cho mình!

Trên thị trường hiện nay có tổng cộng 4 dòng điều hòa LG treo tường chính đó là: loại thanh lọc không khí, loại tiêu chuẩn, dòng phổ thông, dòng thiết kế sang trọng. Dưới đây là các ưu điểm của các dòng điều hòa lg để bạn tham khảo:

1. Dòng điều hòa LG loại “Thanh Lọc Không Khí”

Dòng điều hòa LG giá rẻ loại thanh lọc không khí là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay của LG được người tiêu dùng đánh giá là có khả năng lọc không khí tốt nhất trong tất cả các hãng điều hòa có được những khả năng lọc không khí cực kì hiện đại và sạch nhất đem đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ. Dòng điều hòa này nhờ được trang bị những công nghệ lọc không khí tiên tiến như:

Cảm biến bụi có khả năng phát hiện hạt bụi mịn theo thời gian thực và hiển thị trực quan tình trạng không khí thông qua 06 màu sắc khác biệt giúp người dùng nắm bắt tình hình không khí trong không gian sử dụng điều hòa.

Bộ tạo ion có chức năng giải phóng ra các ion đế bắt sạch và tiêu diệt toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng tiềm ẩn trong không khí.

Hầu như dòng điều hòa lg loại thanh lọc không hầu hết như bạn có thể thấy các công nghệ và tính năng đều chỉ tập trung giúp điều hòa lọc không khí sạch sẽ và thoáng mát đem lại cho người dùng bầu không khí sạch khuẩn.

2. Dòng điều hòa LG loại “Tiêu Chuẩn”

Đối với dòng điều hòa LG loại tiêu chuẩn thì đều được trang bị đầy đủ các tính năng với thiết kế không quá nổi bật nhưng với các chức năng và công nghệ hiện đại có tác dụng làm mát và còn có khả năng sưởi tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu vào mùa đông vô cùng tốt nên người dùng rất yên tâm khi chọn loại này.

Một số tính năng nổi bật ở dòng tiêu chuẩn phải kể đến như:

Khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa giá rẻ thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ.

Tấm vi lọc giúp lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ trong không khí.

3. Dòng điều hòa LG loại “Phổ Thông”

Dòng điều hòa giá rẻ của LG loại phổ thông có thiết kế thanh lịch, tinh tế đặc trưng với sự gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại của LG. Các sản phẩm của loại máy phổ thông đều hướng đến sự tiện dụng và tiết kiệm, đáp ứng được nhu cầu làm mát thông dụng của người dùng.

Các công nghệ được tích hợp trên loại điều hòa phổ thông như:

Công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện đến 70% điện năng tiêu thụ và mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy.

Chế độ thổi gió dễ chịu với cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Chế độ vận hành khi ngủ: Giảm công suất hoạt động đến mức thấp nhất để mang đến giấc ngủ ngon và êm ái cho người dùng.

4. Dòng điều hòa LG loại “Sang Trọng”

Nhìn chung dòng điều hòa LG inverter thuộc loại sang trọng có là có thiết kế lịch lãm và tinh tế với vẻ đẹp ấn tượng thu hút người dùng từ những cái nhìn đầu tiên khi gặp phải nên được gọi là dòng máy sang trọng. Loại điều hòa này sở hữu một số tính năng nổi bật như:

Bộ lọc lọc khí Ion plasmaster tăng cường khả năng loại bỏ các tác nhân gây hại, vi khuẩn, vi rút, từ đó mang đến không khí trong lành và sạch khuẩn cho căn phòng của bạn.

Tấm vi lọc có khả năng giữ lại các bụi bẩn vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ trong không khí.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút ngay sau khi bật máy cho bạn tận hưởng không gian mát lạnh, thư giãn.

Trên đây là những thông tin về các dòng điều hòa LG hiện nay mà Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn tham khảo. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với các bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook