0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 6 triệu thì nên chọn chiếc điều hòa Casper và điều hòa Midea nào ?

Ngày Đăng: 15:08 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Casper 12000btu 1 Chiều SC-12TL11 Wifi Gas R410a.

Giá bán: 6.000.000 ₫

Chiếc điều hòa Casper SC-12TL11 này được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 6.000.000 ₫ đang là sản phẩm hót nhất tại thời điểm này để lựa chọn cho mùa hè sắp tới, nó được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, công suất 12000Btu bạn có thể lựa chọn cho không gian rộng dưới 20 m2.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper này được nhiều người yêu thích chính là chức năng Smart Wifi, người dùng điều hòa Casper này sẽ cực kì tiện lợi cho dù bạn ra khỏi nhà mà quên chưa tắt điều hòa Casper này thì chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể tắt hoạt động hòan toàn.

Bên cạnh đó, đối với những người không có thời gian nhiều để vệ sinh cho máy thì nên chọn chiếc điều hòa Casper này, nó được trang bị với chức năng tự động làm sạch thông minh có thể loại bỏ bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, ngoài ra còn bảo vệ chiếc điều hòa Casper này sử dụng được bền bỉ hơn.

Ngoài ra, điều hòa Casper này còn được trang bị với công nghệ ngủ sâu giấc – iFeel, khi kích hoạt chế độ này thì nó sẽ tự động cảm biến nhiệt độ cơ thể con người qua hệ thống giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng để khi ngủ không bị lạnh, chế độ này rất thích hợp lựa chọn cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Casper này còn được thiết kế với quạt gió có thể thổi xa lên tới 15m giúp đưa gió đến mọi ngóc ngách trong phòng sử dụng.

2. Điều Hoà Casper Inverter Wifi GC-09TL25 1 Chiều 9000Btu Gas R32.

Giá bán: 6.000.000 ₫

Sản phẩm tiếp theo sẽ là chiếc điều hòa Midea GC-09TL25 này, nó cũng được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối, chắc chắn giúp mang đến cho không gian sử dụng được yên tĩnh hơn, ngoài ra máy còn được sơn màu trắng giúp mang đến cho không gian sử dụng được thêm phần tinh tế.

Chiếc điều hòa Midea này có công nghệ inverter giúp cho máy vận hành được êm ái và hiệu quả hơn, đặc biệt còn giúp cho người dùng sử dụng được tiết kiệm điện vô cùng. Đặc biệt, chiếc điều hòa Midea này còn được sử dụng với môi chất lạnh R32 giúp máy làm lạnh được hiệu quả và hơi mát sâu hơn.

Điều hòa Midea này cũng được trang bị với cức năng điều khiển điều hòa qua Wifi cực kì tiện lợi. Bên cạnh đó thì điều hòa Midea này cũng có chức năng tự động cảm biến nhiệt độ cơ thể con người và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Ngoài ra, chiêc điều hòa Midea này cũng được trang bị với chức năng tự động làm sạch iClean, khi bạn kích hoạt chức năng này thì nó sẽ tự động loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn giúp mang đến cho điều hòa Midea này sử dụng được bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Midea này còn góp phần bảo vệ cho người dùng bởi hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh, hệ thống này có thể bắt giữ và loại bỏ nhiều vi khuẩn cùng các bụi bẩn có trong không khí giúp mang lại một bầu không khí thoáng mát nhất cho người dùng.

Trên đây là hai sản phẩm điều hòa Casper và điều hòa Midea có giá bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 6 triệu, hy vọng với bài viết này thì bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook