0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 6 triệu đồng mua được chiếc tivi samsung nào tốt trên thị trường tivi

Ngày Đăng: 11:16 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng tivi được người dùng lựa chọn trong đó samsung là một trong những thương hiệu được khá nhiều người biết đến. Vậy có 6 triệu trong tay mua được chiếc tivi samsung nào mời bạn tham khảo bài viết

Với nhu cầu sử dụng 1 chiếc tivi samsung tốt có chất lượng bền cùng giá thành vừa phải dưới 6 triệu đồng bạn đang cần một chiếc tivi tốt thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 inch full HD. Đây là chiếc tivi có khá nhiều ưu điểm vượt trội cùng tính năng hiện đại mà nhiều người tiêu dùng đánh giá. Vậy chiếc tivi này sở hữu công nghệ ra sao? chất lượng như thế nào mời bạn tham khảo bài viết!

1. Đánh giá thiết kế

Chiếc tivi Samsung 32 inch 32N4300 sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí, phòng họp, phòng học,… Cùng phần chân đế thiết kế vững chãi cho phép thiết bị có thể đứng vững trên nhiều chất liệu mặt phẳng khác nhau. Hơn nữa, để tối ưu hơn cho không gian hẹp, người dùng hòan toàn có thể treo tường giúp tiết kiệm

Thêm vào đó với màn hình 32 inch chắc chắn chiếc tivi này sẽ đem đến vẻ đẹp tinh tế cho những không gian vừa phải như phòng ngủ thì đây chắc chắn là nơi đặt chiếc tivi này cho các cặp đôi.

2. Công nghệ và tính năng

Chiếc Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV 32 inch full HD thuộc dòng smart tivi 32 inch sở hữu khá nhiều công nghệ tiên tiến đến từ samsung như:

Công nghệ Micro Dimming Pro tăng cường độ tương phản giúp tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Nhờ vậy mà hình ảnh trên chiếc tivi này có chiều sâu hơn.

Công nghệ Clean View lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh giúp tivi phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Nhờ đó mà bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét trong từng khung hình.

Hình ảnh sống động chân thực với PurColour trên smart tivi Samsung 32N4300 cho cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình từ đó giúp bạn trải nghiệm vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Âm thanh Dolby Digital Plus kết hợp với 2 loa có tổng công suất 10W, đem đến âm thanh ấn tượng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái giải trí, thưởng thức các chương trình ca nhạc, thể thao tại nhà… sau những giờ làm việc căng thẳng

Cùng kho giải trí ấn trượng kết nối tivi đến với các thiết bị nguồn phát, giải trí trong nhà để bạn và gia đình có thể tận hưởng hàng ngàn nội dung thú vị ngay trên chính màn hình tivi của mình như: Games, phim truyện hay chương trình truyền hình hấp dẫn…

Đặc biệt chiếc tivi samsung giá rẻ 32N4300 này có cả tính năng chia sẻ nội dung cho phép bạn chia sẻ nội dung lên màn hình tivi dễ dàng nhờ nhiều cổng kết nối đa dạng mà thiết bị được tích hợp. Cổng HDMI bạn có thể chia sẻ nội dung từ máy tính laptop, PC cá nhân lên màn hình, trình chiếu slideshow,… Kết nối USB, cho phép người dùng phát trực tiếp các nội dung định dạng hỗ trợ như trình chiếu ảnh, xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB mà không cần qua thiết bị chuyển tiếp.

3. Giá Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tivi khác nhau, nhưng có thể nói chiếc Smart Tivi Samsung UA32N4300AKXXV vẫn được xem là chiếc có nhiều mức giá phù hợp nhất với túi tiền của người sử dụng khoảng từ 5 triệu đến 6 triệu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook