0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chuyên gia tư vấn nên mua hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:14 09/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa cho mình nhưng lại không biết nên chọn của hãng nào sử dụng tốt thì hãy xem ngay tư vấn tới từ chuyên gia dưới đây.

1. Phân phúc điều hòa cao cấp.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một dòng máy cao cấp thì có thể tham khảo ngay 2 hãng đó là Đaikin và Panasonic.

– Điều hòa Đaikin.

Điều hòa Đaikin là một cái tên thích hợp dành cho bạn khi muốn mua dòng máy cao cấp với nhiều công nghệ, Đaikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản được đánh giá là một trong những hãng sở hữu với máy lạnh tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Điều hòa Đaikin nổi bật khi sở hữu trong mình cực kì nhiều ưu điểm phải kể đến như: Thiết kế phong cách châu âu, làm lạnh siêu nhanh chóng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cực cao,… Giá bán của điều hòa Đaikin sẽ giao động từ 7 – 25 triệu đồng.

– Điều hòa Panasonic.

Panasonic cũng là một cái tên thích hợp dành cho bạn khi muốn mua dòng máy lạnh cao cấp, điều hòa Panasonic cũng là của thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cực cao thậm chí là ngang với thương hiệu Đaikin.

Điều hòa Panasonic có khá nhiều những điểm nổi bật đáng chú ý, trong đó phải kể đến như: Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, công nghệ kháng khuẩn & khử mùi độc quyền, máy vận hành êm ái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng vượt trội. Giá bán của điều hòa Panasonic giao động từ 7 – 20 triệu đồng.

2. Phân khúc điều hòa giá rẻ.

– Điều hòa Midea.

Điều hòa Midea là cái tên thích hợp dành cho bạn lựa chọn ở phân khúc giá rẻ, Midea là thương hiệu của Trung Quốc có nhà máy sản xuất chính tại Việt Nam, thương hiệu này được cực kì nhiều người yêu thích bởi giá bán của nó siêu rẻ chỉ từ 4 – 12 triệu đồng.

Điều hòa Midea tuy có mức giá bán rẻ nhưng chất lượng của nó sử dụng cực tốt khi có nhiều ưu điểm nổi bật đáng chú ý như: Làm lạnh nhanh chóng, thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng tiện ích, chế độ bảo hành dài hạn…

– Điều hòa Gree.

Điều hòa Gree cũng là cái tên thích hợp dành cho bạn lựa chọn ở trong phân khúc giá rẻ, đây cũng là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng lại chỉ vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam nên chắc hẳn nhiều người vẫn còn chưa biết đến. Phân khúc giá của điều hòa Gree từ 5 – 15 triệu đồng.

Điều hòa Gree có cực kì nhiều ưu điểm đáng chú ý phải kể đến như: Tốc độ làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, nhiều tính năng thông minh, hệ thống lọc khí tiên tiến bảo vệ sức khỏe…

– Điều hòa Casper.

Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan cũng được biết đến là hãng máy lạnh giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, hãng này cũng mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nên cũng có nhiều người chưa biết tới.

Điều hòa Casper tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng nó lại có cực kì nhiều ưu điểm đáng chú ý như: làm lạnh nhanh chóng, cảm biến nhiệt độ i-Feel, tính năng tự động làm sạch iClean, độ bền cao nhờ dàn nóng bằng đồng, bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho dàn nóng và còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook