0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV hay tủ lạnh Hitachi FG480PGV8 ?

Ngày Đăng: 06:50 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Samsung Inveter RT35K5982BS/SV 360 Lít

Thiết kế bên ngoài

Tủ lạnh Samsung Inveter RT35K5982BS/SV 360 Lít có thiết kế quen thuộc là kiểu tủ lạnh ngăn đá trên, phủ lên mình tông màu đen, kết hợp với các đường nét trên thân tủ lạnh tạo nên sự cứng cáp, dễ dàng hòa nhập với không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Với dung tích 360 Lít, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên hoặc gia đình nào dự trữ thực phẩm nhiều.

Tiện lợi với thiết kế lấy nước bên ngoài

Với thiết kế lấy nước từ bên ngoài cửa tủ lạnh Samsung mà không cần mở hẳn ra sẽ giúp bạn giải tỏa nhanh chóng cơn khát. Ngoài ra, với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm điện năng vì hạn chế được việc mở cửa tủ, hơi lạnh ít thất thoát ra ngoài.

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer của tủ lạnh Samsung được hãng tích hợp vào sẽ loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn có hại đến sức khỏe của bạn, lọc sạch những mùi hôi khó chịu trả lại sự trong lành cho môi trường bên trong tủ.

Có 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn tiện lợi cho bạn

Chiếc tủ lạnh Samsung này có 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn là : Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Với các chế độ này chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn mong muốn.

Ổn định nhiệt độ mỗi ngăn với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập ( Twin Cooling Plus ) trang bị ở mỗi ngăn một chiếc quạt thổi, như vậy sẽ giúp cho tủ lạnh Samsung Inverter này có thể làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ ở mỗi ngăn, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Giữ lạnh cho thực phẩm khi mất điện với ngăn lạnh Cool Pack

Ngăn giữ lạnh Cool Pack của tủ lạnh Samsung với khả năng giữ nhiệt lạnh tới 8 tiếng mà không cần sử dụng điện, nên nếu có sự cố mất điện xảy ra bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nhé.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 366 Lít

Thiết kế tổng quan

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 366 Lít có thiết kế màu đen mặt gương sang trọng, cùng phần tay cầm sọc trắng tạo điểm nhấn cho chiếc tủ lạnh này.

Cũng như chiếc tủ lạnh Samsung ở trên với dung tích 366 Lít thì tủ lạnh Hitachi này phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ, đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ Nano Titanium

Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG450PGV8 này giúp thực phẩm ngăn chặn vi khuẩn bám vào gây hư hỏng, biến chất, đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát sinh. Giờ đây bạn không chỉ được thưởng thức những món thực phẩm thơm ngon mà còn không phải lo lắng về những mùi khó chịu khi mở tủ lạnh nữa.

Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FG450PGV8 GBK này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi có thể tùy chỉnh nhiệt độ độc đáo. Với ngăn trữ này, bạn có thể chỉnh nhiệt độ 1 độ C để bảo quản thịt cá, sữa, làm mát thức uống hoặc 5 độ C để bảo quản trái cây, rau quả tiện lợi.

Ngăn rau quả giữ ẩm hiện đại

Tủ lạnh được trang bị ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm lý tưởng vô cùng hiện đại, những món rau củ của bạn sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản, cho bạn luôn được thưởng thức những món rau củ tươi mới như vừa mua về mỗi ngày.

Nhìn chung qua bài viết trên bạn đọc đã thấy được mỗi chiếc tủ lạnh đều có ưu điểm riêng chắc chắn sẽ đều làm hài lòng khách hàng tiêu dùng. Hy vọng bạn sẽ chọn được 1 chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình. Để được tư vấn thêm bạn hãy gọi hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook