0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 hay tủ lạnh Panasonic NR-CY558GXV2 ?

Ngày Đăng: 09:50 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế tổng quan

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB545PGV2

Tủ lạnh Hitachi Inverter 429 lít R-WB545PGV2 GBK là loại tủ lạnh nhiều cửa, có kiểu dáng hiện đại, vỏ ngoài làm từ chất liệu mặt gương sang trọng, cao cấp, phù hợp với đa dạng không gian nội thất.

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi có thiết kế ngăn đông nằm phía dưới dạng kéo trượt vô cùng độc đáo và tiện lợi. Có dung tích 429 lít, tủ lạnh 3 cửa này có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

Khay kính chịu lực chắc chắn do được làm từ khay kính chịu lực nên khay kệ có khả năng chịu được khối lượng thực phẩm lớn, tránh được các tác động lực không mong muốn, tăng độ bền và tuổi thọ cho tủ lạnh Hitachi.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GXV2

Tủ lạnh Panasonic 491 Lít NRCY558GXV2 Inverter có thiết kế ngăn đá dưới, 3 cửa,mặt kính chịu lực không viền với tay nắm chìm, dễ dàng bố trí và mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

Panasonic NRCY558GXV2 có dung tích sử dụng 452 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ lạnh, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

2. Các công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB545PGV2

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Công nghệ này không chỉ hỗ trợ tủ lạnh hoạt động êm ái mà còn giúp bạn tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ cực kỳ tốt.

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi side by side Inverter R-WB545PGV2 GBK này giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Đệm cửa kháng khuẩn là công nghệ được hãng tích hợp thêm vào để giúp tủ lạnh Hitachi và thực phẩm bên trong không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn hay các yếu tốc gây hại bên ngoài tủ, nhờ vào khả năng của các phân tử Ag có trên đệm cửa.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 GBK sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GXV2

Công nghệ Inverter tiên tiến cùng cảm biến ECO thông minh được tích hợp trên tủ lạnh rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh ngăn đá dưới như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái,tiết kiệm điện năng tối đa. Đi kèm cảm biến Econavi với 4 loại cảm biến, giúp lựa chọn ra nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện cụ thể và tiết kiệm điện năng tốt hơn cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh.

Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic 3 cánh NRCY558GXV2 mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic này với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean hiện đại của Panasonic, có thể dễ dàng khử bay các mùi hôi trong tủ, trả lại không khí trong lành cho tủ. Ngoài ra, tủ lạnh còn đem lại khả năng khử những mùi hôi từ thực phẩm.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn vì không phải chờ rã đông, dễ thái cắt thực phẩm, không gây phát tán mùi khó chịu của thực phẩm, bên cạnh đó thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon. Với công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

3. Kết Luận

Nhìn chung, mỗi chiếc tủ lạnh đều có những ưu điểm ưu việt của mình. Dù cho bạn chọn tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Panasonic thì Điện Máy Thiên Phú tin rằng mỗi chiếc tủ lạnh giá rẻ này đều đáp ứng nhu cầu sử dụng tôt nhất cho gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sớm chọn được tủ lạnh cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook