0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn Tivi Sony cho gia đình giải trí với màn hình 55 inch sang trọng

Ngày Đăng: 12:14 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tràn viền tinh tế

Sony luôn đầu tư rất kỹ về thiết kế, Smart Tivi Sony KD-55X9000E mang trong mình những đường nét thiết kế rất hiện đại và nghệ thuật. Màn hình sở hữu viền và kích thước siêu mỏng giúp bạn có cảm giác như hình ảnh như muốn tràn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, chân đế là 1 trong các những ưu điểm của chiếc tivi giá rẻ này, chân đế chắc chắn với kiểu dáng nghệ thuật sẽ tôn lên sự tinh tế và thanh lịch cho căn phòng, nơi mà bạn đặt chiếc tivi hiện đại này.

Chip xử lý 4K HDR X1 độc quyền mới nhất của Sony

Smart Tivi Sony KD-55X9000E với chip xử lý 4K HDR X1 là một công nghệ độc quyền mới nhất của Sony với khả năng xử lý mạnh mẽ các hình ảnh phát lên tivi, mang đến một góc nhìn chi tiết, sắc nét và đầy thú vị, tăng độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản cho tất cả nội dung bạn xem, giúp tái hiện hình ảnh đến độ phân giải cao 4K tuyệt đẹp, mọi hình ảnh bạn xem trở nên sống động, trung thực, đẹp ngoạn mục. Là 1 trong các những điểm nhấn của chiếc tivi giá rẻ này, ta không thể không nhắc đến HDR, một công nghệ hiển thị hình ảnh giúp hiển thị hình ảnh đầy chi tiết và ấn tượng. Chiếc Smart Tivi Sony 55 inch KD-55X9000E mang lại cho bạn một thế giới hình ảnh và màu sắc đầy chi tiết với công nghệ hiện đại này.

Công nghệ Triluminos Display cho hình ảnh với độ chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc

Smart Tivi Sony 4K KD-55X9000E có công nghệ Triluminos Display chính là một công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm Tivi 55 inch của Sony. Công nghệ này cho phép người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh với độ chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự chân thật của màu sắc khi sử dụng chiếc Tivi Sony giá rẻ này. Smart Tivi Sony KD-55X9000E là 1 trong các những sản phẩm Tivi 4K tốt nhất hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng một thiết bị đầy chất lượng.

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại

Thỏa sức đam mê giải trí trên chiếc Smart Tivi Sony KD-55X9000E chạy trên hệ điều hành Android 8.0 hiện đại. Sony Android Tivi mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình tivi và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play. Bạn cũng có thể kết nối dễ dàng với một loạt các thiết bị Android khác để truyền tải đển tivi những nội dung ngưỡng mộ của bạn. Trải nghiệm xem tivi chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế.

Một tính năng thông minh đặc biệt được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Sony KD-55X9000E đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) trên Android để hiển thị chính xác những gì bạn muốn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thao tác trên tivi so với việc bấm từng phím vào remote như trước đây.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook