0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn ngay smart tivi Samsung nếu muốn mua tivi màn hình cong

Ngày Đăng: 09:45 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lý do nên chọn smart tivi Samsung khi mua tivi màn hình cong.

– Đa dạng về mẫu mã, kích thước màn hình.

Có thể nói, smart tivi Samsung là một trong những hãng đang sở hữu với nhiều mẫu tivi màn hình cong nhất ở thởi điểm hiện tại. Hãng này sẽ mang đến cho bạn có thể thoải mái lựa chọn với mức giá phù hợp từ 10 – 100 triệu đồng. So với các hãng khác như LG hay Sony thì smart tivi màn hình cong chỉ có ở mức cao cấp từ 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, kích thước màn hình của smart tivi Samsung cũng có sự đa dạng không kém về phần giá thành, bạn có thể thoải mái lựa chọn với các mẫu tivi màn hình cong có từ 32 inch đến 80 icnh để phù hợp với căn phòng mà bạn muốn bố trí hơn.

– Thiết kế tinh tế, cuốn hút cực kì.

Nhiều hãng trên thị trường hiện nay có smart tivi được đánh giá là thiết kế không quá đẹp mắt. Tuy nhiên khi bạn chọn hãng tivi Samsung màn hình cong này sẽ có trải nghiệm cực kì mới lạ vì hầu hết sản phẩm của hãng đều được thiết kế một cách sang trọng và cuốn hút nhất, không những vậy mà còn sở hữu với chân đế chắc chắn.

– Hình ảnh, màu sắc rõ nét, chân thực.

Phải nói rằng tivi Samsung màn hình cong sẽ mang đến cho người xem có trải nghiệm được hình ảnh vô cùng chân thực và có thể thưởng thức với các khung hình được trở lên sống động hơn, rõ nét hơn đối với từng chi tiết.

Ngoài ra, loại tivi Samsung giá rẻ này còn thể hiện hình ảnh có chiều sâu vượt trội so với các hãng khác vì được tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, hình ảnh sẽ có chiều sâu hơn chân thực hơn so với tivi màn hình phẳng.

– Cảm giác xem mọi thứ như rộng lớn hơn.

Hầu hết các mẫu tivi Samsung giá rẻ màn hình cong hiện nay đều được tích hợp với công nghệ tiên tiến để giúp cho người xem có trải nghiệm hình ảnh mọi thứ như được rộng lớn hơn, điều này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí được trở lên thích thú và có cảm hứng hơn.

– Trang bị hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng.

Loại smart tivi Samsung này được sử dụng với hệ điều hành Tizen OS độc quyền do chính Samsung nghiên cứu và áp dụng lên, với một giao diện được thiết kế đẹp mắt cùng các ứng dụng bố trí gọn gàng thì bạn có thể sử dụng một cách vô cùng dễ dàng, phù hợp với hầu hết mọi người từ người lớn đến trẻ nhỏ.

– Nhiều tính năng thông minh.

Nói đến loại smart tivi Samsung này thì không thể thiếu với những tính năng thông minh đi kèm với tivi phải kể đến như: Tình năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi, tính năng điều khiển tivi chỉ với điện thoại thông minh.

+ Đó là toàn bộ những ưu điểm đến từ tivi Samsung màn hình cong, với những người có sở thích xem tivi kích thước màn hình lớn, thiết kế đơn giản mà vẫn sang trọng, màu sắc rực rỡ và sống động, hài hòa thì smart tivi màn hình cong của Samsung sẽ là một gợi ý hay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook