0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JS hay tủ lạnh hitachi FW690PGV7 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:29 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh về thiết kế

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JS có dung tích 687 lít để bạn thoải mái lưu trữ đồ ăn thức uống cho cả nhà. Thiết kế hiện đại dễ dàng thuận tiện cho người dùng khi sử dụng, sản phẩm còn làm điểm nhấn cho nội thất gia đình nhà bạn với kiểu dáng sang trọng, kết hợp với các đường nét bắt mắt trên thân tủ vô cùng độc đáo.

Tủ lạnh side by side Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 có kiểu dáng 4 cửa hiện đại, mặt gương màu đen vô cùng sang trọng, sẽ tô điểm cho gian bếp của bạn vẻ đẹp đẳng cấp. Kết hợp với tính năng lấy nước bên ngoài cũng như bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể lấy nước và điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

Với dung tích lớn mẫu 2 mẫu tủ lạnh side by side này phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Đều có thiết kế đẹp mắt thu hút ánh mắt của tất cả kể cả khách hàng khó tính.

2. So sánh các tính năng nổi bật

Tủ lạnh Side By Side LG GR-B247JS:

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B247JS sử dụng công nghệ tiên tiến không đóng tuyết ở ngăn đá giúp cho việc lấy đá trở nên vô cùng tiện lợi.

Một trong những tính năng của tủ lạnh luôn được người tiêu dùng quan tâm đến khi lựa chọn đó chính là khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, tủ lạnh Inverter GR-B247JS này sẽ tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

Với ngăn cân bằng độ ẩm được trang bị 2 chế độ rau củ và hoa quả, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng cho rau củ hoặc trái cây, giúp chúng được bảo quản ở điều kiện tối ưu nhất, độ ẩm thích hợp nhất

Tủ Lạnh side by side Hitachi Inverter FW690PGV7

Tủ lạnh Hitachi 540 lít nổi bật với công nghệ máy nén inverter, làm lạnh siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện. Kết hợp với hệ thống quạt kép Dual Fan giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Ngăn chứa rau quả rộng rãi, hơi lạnh không thổi trực tiếp vào bên trong giúp duy trì độ ẩm tối ưu. Các loại rau, trái cây được dự trữ tươi và lâu dài hơn. Chỉ cần đổ nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi 4 cánh sẽ tự động làm lạnh nước cho bạn và phép rót nước từ ngoài tủ. Bình chứa dễ dàng tháo rời và vệ sinh

3. So sánh về giá

Đều là 2 mẫu tủ lạnh có mức giá vừa phải trên thị trường và được khách hàng quan tâm chọn mua nhiều. Tủ lạnh chính hãng luôn được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá tốt nên bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Qua bài viết trên những thông tin hữu ích đã giúp bạn chọn lựa tủ lạnh LG giá rẻ hay tủ lạnh hitachi giá rẻ dễ dàng hơn. Và nếu bạn đang quan tâm đến hai mẫu tủ này thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng qua hotline 0918969699 nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook