0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 hay Tủ Lạnh Mitsubishi MR-F42EH-ST-V ?

Ngày Đăng: 03:49 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-VG440PGV3 365 lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter 365 lít R-VG440PGV3 là dòng tủ lạnh 2 cánh quen thuộc với tay cầm của tủ được thiết kế vô cùng tinh tế, phía trước là mặt gương phối cùng tông màu đen bắt mắt, sang trọng cho không gian nhà bạn nổi bật hơn rất nhiều. Với dung tích tới 365 lít cho bạn nhiều không gian để dự trữ thực phẩm, chiếc tủ này sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng máy nén biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, tiết kiện điện năng hiệu quả, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định.Công nghệ Inverter nhờ khả năng giảm ma sát khi hoạt động, linh hoạt điều chỉnh hoạt động thích hợp đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Với thiết kế ngăn rau củ quả có dung tích lớn sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều hơn rau củ mà không lo phải chèn ép, dập nát thực phẩm, ngăn chứa này còn giúp tăng cường độ ẩm để bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị như lúc ban đầu.

Tủ lạnh được trang bị khay đá xoay linh hoạt, giúp bạn lấy đá để sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ vậy chiếc tủ lạnh Hitachi này còn sở hữu hệ thống khay kính chịu lực, bề mặt chống trầy xước giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý mình.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị cảm biến Eco giúp bạn có thể tối ưu hóa năng lượng hiệu quả hơn nữa, có thể đo được chính xác mức nhiệt trong và ngoài tủ lạnh, sau đó sẽ điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo được chế độ bảo quản thực phẩm tốt.

Hệ thống quạt kép với thiết kế hai quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, giúp cung cấp nhiệt lượng cho từng ngăn, từ đó giúp làm lạnh ngăn đá, ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và giữ trọn vẹn được dinh dưỡng.

2. Tủ Lạnh Mitsubishi Electric MR-F42EH-ST-V 346 lít

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-F42EH-ST-V có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, với màu xám và mặt gương lạ mắt, độc đáo cùng chất liệu gương đặc biệt mang đến nết hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dung tích 346 lít của chiếc tủ lạnh này quy định nó sẽ làm lạnh tối ưu lượng thực phẩm ứng với từ 3 đến 5 người.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 346 lít được trang bị công nghệ Neuro Inverter có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thông minh dựa trên khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Nhờ vậy, nhiệt độ bên trong tủ sẽ luôn được ổn định và góp phần tiết kiệm điện lên tới 45% điện năng tiêu thụ, giúp bạn giảm bớt được chi phí tiền điện hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh giúp làm lạnh nhanh chóng, sẽ mang hơi lạnh lan tỏa khắp mọi nơi trong tủ, cả những vị trí ngóc ngách, cho tất cả thực phẩm nhận được đầu đủ hơi lạnh lý tưởng, được làm lạnh đồng đều để tươi ngon lâu hơn.

Bộ lọc Carbon hoạt tính giúp bầu không khí trong tủ luôn trong lành, sạch khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Thiết kế đệm cửa có Ion bạc kháng khuẩn của tủ lạnh sẽ ngăn chặn vi khuẩn gây hại, nấm mốc gây mùi sinh sôi và phát triển, bảo vệ cho không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn.

Qua bài tìm hiểu của Điện Máy Thiên Phú, chúng ta có thể thấy cả 2 dòng trên đều là tủ lạnh tốt, hình thức bắt mắt hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook