0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua tủ đông bảo quản thực phẩm cho ngày Tết

Ngày Đăng: 16:30 30/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Xuất xứ rõ ràng:
  2. Chọn thiết kế:
  3. Giá thành:

Dịp tết nhà bạn cần bảo quản lượng lớn thức ăn dự trữ, nó mang lại nhiều ưu điểm, tủ đông trên thị trường rất đa dạng làm cho người dùng cảm thấy phân vân và khó khăn trong việc chọn mua, điện máy Thiên Phú chia sẻ đến cho các bạn một số kinh nghiệm trong việc chọn mua tủ đông để các bạn có thể tham khảo.

Đầu tiên, bạn nên xác định lại mục đích sử dụng tủ đông là gì để chọn được một chiếc tủ đông lạnh phù hợp. Tủ đông thường được thiết kế có ngăn mát và các ngăn đông, bạn có thể chọn chế độ làm mát theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, nếu như lượng thực phẩm của bạn lớn thì bạn nên chọn các loại tủ đông có dung tích lớn. Bạn cần tính đến cả nhu cầu tương lai để không mua tủ đông có dung tích quá nhỏ. Ngoài ra, nếu như bạn lưu trữ thực phẩm lớn hơn dung tích cho phép của tủ đông cũng làm giảm tuổi thọ và khả năng làm lạnh của tủ đông.

Xuất xứ rõ ràng:

Chọn mua tủ đông bảo quản thực phẩm cho ngày Tết

Tủ đông có hai nguồn gốc xuất xứ chính là từ châu Á và Châu Âu. Đa phần các tủ đông Châu Á có mức giá thấp hơn khá nhiều so với các sản phẩm tủ đông từ Châu Âu. Có thể điểm qua một số tủ đông sản xuất tại Châu Á như tủ đông Denver, Sanaky, Alaska…

Thiết bị sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter. Công nghệ biến tần điều khiển công suất hoạt động của máy nén. Từ đó giúp giảm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Dễ dàng giải quyết được bài toán tiền điện cuối tháng cho người sử dụng tủ đông Sanaky Inverter. Dàn làm lạnh được làm bằng dàn đồng. Giúp làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, đạt đến tối đa -18 độ C. Giúp cho việc bảo quản thực phẩm luôn được tươi tốt trong thời gian dài. Bền bỉ hơn so với các thiết bị có dàn làm lạnh bằng nhôm.

Ngoài ra, bạn nên chọn những siêu thị uy tín, có độ phản hồi từ khách hàng tốt, chế độ bảo hành hậu mãi tốt cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng, đến với điện máy Thiên Phú bạn sẽ được đáp ứng tất cả những tiêu chí đó.

Chọn thiết kế:

Chọn mua tủ đông bảo quản thực phẩm cho ngày Tết

Kiểu dáng thiết kế là một trong những điểm mà bạn nên quan tâm tới khi lựa chọn một chiếc tủ đông. Hiện nay có 3 kiểu thiết kế cơ bản đó là kính mặt trước, kính phẳng mặt trên và kính cong. Trong 3 loại trên thì loại kính mặt trước ít phổ biến tại nước ta, loại kính mặt trên thường là tủ dung tích lớn, thích hợp cho siêu thị, nhà hàng lớn. Loại tủ đông kính cong thường là tủ dung tích nhỏ, dùng cho gia đình, cửa hàng, nhà hàng nhỏ.

Ngoài những tính năng trên, thì tủ đông Sanaaky cũng được thiết kế với hệ thống bánh xe chân tủ chịu lực và sức nặng của tủ đông khá tốt nên có thể giúp bạn dễ dàng duy chuyển tủ đi khắp nơi. Thân tủ đông được sử dụng loại nhựa ABS cao cấp của Nhật Bản nên có khả năng chịu được các va đập mạnh trong quá trình di chuyển cũng như sử dụng.

Giá thành:

Các loại tủ đông giá rẻ trên thị trường hiện nay có giá từ 4 đến 25 triệu đồng, tùy vào dung tích, mẫu mã hãng sản xuất. Lựa chọn tủ đông giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào nhu cầu trữ đông thực phẩm cụ thể, vì tủ dung tích càng lớn, càng nhiều ngăn thì giá thành càng cao. Nếu để sử dụng cho cửa hàng nhỏ hoặc trong gia đình, bạn chỉ cần mua tủ đông 2 ngăn giá 4-7 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook