0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Ngày Đăng: 07:22 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được biết đến là một trong những sản phẩm chất lượng, nhờ ứng dụng đầy đủ tính năng công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, lợi ích của chiếc máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E này đem lại có nhiều không? Giúp ích được gì cho người sử dụng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé,

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E giúp bạn tiết kiệm thời gian

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giải phóng đôi tay của người phụ nữ khỏi công việc rửa bát đơn điệu, nhàm chán, tốn thời gian và công sức nhất là trong những ngày lạnh giá, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình.

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Thông thường bạn thường phải mất 15-30 phút để dọn dẹp và rửa bát đĩa sau mỗi bữa ăn. Khi có máy rửa bát thời gian này bạn có thể giúp con giải bài tập về nhà, chăm sóc da mặt, thư giãn với một bài hát yêu thích sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu lựa chọn máy rửa bát âm Bosch SMD6ECX57E, việc của bạn là chỉ cần xếp chúng vào máy nhấn nút chọn chương trình là đã rất thảnh thơi rồi,

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, tiết kiệm điện nước hơn

Nếu rửa bát bằng cách truyền thống, bạn phải tốn đến 15 – 20 lít nước mỗi lần rửa, nhưng với máy rửa chén Bosch SMD6ECX57E được ứng dụng công nghệ hiện đại, cả ngày bạn chỉ mất tới 9 – 11 lít nước, như vậy bạn đã có thể tiết kiệm được khoảng 50 – 60 lít nước mỗi ngày so với việc rửa tay truyền thống.

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ tiết kiệm điện nước, thời gian máy rửa bát gia đình Bosch SMD6ECX57E này còn giúp bạn bảo vệ gia đình tốt hơn, nhờ ứng dụng công nghệ Hygiene Plus, cho phép nhiệt độ trong khoang tăng cao hơn bình thường trong một khoảng thời gian dài, giúp tiêu diệt được hết vi khuẩn còn sót lại trong dụng cụ và trong khoang của thiết bị máy rửa bát.

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Ứng dụng công nghệ này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần tiệt trùng dụng cụ ăn uống dành cho bé và đối với những người bị dị ứng rất tiện lợi và nhanh gọn. Hoàn toàn thay thế những phương pháp làm sạch diệt khuẩn thủ công truyền thống như luộc qua với nước sôi, phơi nắng…

Kết nối máy rửa bát với Smart Phone

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E còn rất tiện ích với chức năng Home Connect được cài đặt trên Smart Phone bạn chỉ cần tải về và kết nối với chiếc máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E cao cấp này.

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó. Bosch SMD6ECX57E tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E an toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, nhờ được thiết kế sử dụng các vật liệu có độ bền tương đối cao và an toàn như thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, inox… Những vật liệu này đều là những vật liệu có độ bền bao với khả năng chịu nhiệt khá tốt. Ngoài ra, sử dụng máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E cũng dễ dàng và tiện lợi. Máy rửa bát với nhiều chức năng thông minh và hiện đại, các chú thích rõ ràng sẽ giúp người nội trợ có thể sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Chọn mua máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E, có lợi ích gì?

Trên đây là toàn bộ lợi ích về chiếc máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E này đem lại, hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm. Nếu có nhu cầu lựa chọn đừng quên liên hệ HOTLINE 091,969,699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook