0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy giặt Samsung 10kg loại nào tốt?

Ngày Đăng: 16:45 17/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung 10kg là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông thành viên từ 5 – 7 thành viên. Vậy máy giặt 9kg Samsung có lựa chọn nào tốt? Hãy cùng tham khảo qua 3 gợi ý sau:

Máy giặt Samsung 10kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 5-7 người

Bạn đang muốn mua máy giặt để phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên vậy thì máy giặt 10kg của Samsung sẽ là một lựa chọn khá hợp lý đáng cân nhắc. Thông thường, các mẫu máy giặt 10kg Samsung đều có thiết kế hiện đại, đi cùng với các tính năng hiện đại. Sản phẩm được hãng đánh giá là phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên với nhu cầu giặt giũ vừa phải không quá nhiều.

Chọn mua máy giặt Samsung 10 kg loại nào tốt?

1. Máy giặt Samsung 10kg Inverter WW10K54E0UW/SV

Đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10kg sở hữu thiết kế cửa trước thời thượng. Đi cùng với gam màu trắng thanh lịch và cửa bằng kính trong suốt, hiện đại. Hơn nữa, khi sở hữu chiếc máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV này, thông qua cửa phụ Add Door, bạn sẽ dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble có khả năng đánh bay vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt còn sót. Đi kèm với chức năng giặt hơi nước Steam Cycles giúp hạn chế tác nhân dị ứng cũng như vi khuẩn và giảm nhăn quần áo hơn.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt này còn mang lại khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ có công nghệ Digital Inverter. Và khả năng giặt sạch sâu, hỗ trợ diệt khuẩn quần áo tốt hơn, chăm sóc cho làn da nhạy cảm với chế độ giặt nước nóng tiện lợi.

2. Máy giặt Samsung 10Kg Inverter WW10K54E0UX/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung WW10K54E0UX/SV mang thiết kế hiện đại. Đi cùng với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch và gam màu Inox mới lạ. Máy giặt này sẽ làm tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Sản phẩm cũng được trang bị cửa phụ Add Door giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thêm đồ trong khi giặt.

Điểm nổi bật hơn cả đó là hiết kế của lồng giặt mang hình kim cương bằng thép không gỉ. Giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế hư hỏng. Đồng thời còn nâng cao hiệu quả bảo vệ và giặt sạch áo quần. Hơn nữa, nhờ có động cơ Digital Inverter mà máy giặt này sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Quần áo sẽ được giặt với hơi nước có nhiệt độ cao. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng hiệu quả nhờ tính năng giặt hơi nước. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ giặt sạch sâu, diệt khuẩn tốt hơn với chế độ giặt nước nóng

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Cuối cùng là máy giặt Samsung Addwash 10Kg WW10K44G0YW/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại và gam màu trắng trung tính trang nhã. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt này cfon nổi bật bởi cửa phụ Add Door giúp bạn cho thêm đồ giặt vào máy khi đã hoạt động, tiện lợi.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV còn có khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng và đặc biệt là tiết kiệm điện, nước hiệu quả nhờ có công nghệ Digital Inverter. Không chỉ vậy, máy giăt này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khi đã có tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, giúp nâng cao chất lượng giặt giũ.

Đặc biệt hơn, quần áo khi được giặt với hơi nước ở nhiệt độ cao, sẽ góp phần loại bỏ tác nhân dị ứng, vi khuẩn và giảm nếp nhăn hiệu quả cho quần áo. Ngoài ra, với thiết kế lồng giặt hình kim cương của máy, ban sẽ không còn lo lắng quần áo bị hư hỏng khi giặt nữa.

Trên đây là 3 lựa chọn máy giặt Electrolux 10kg của Điện Máy Thiên Phú. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook