0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy giặt LG hay Electrolux?

Ngày Đăng: 09:55 10/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
LG và Electrolux đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy đặc biệt là dòng máy giặt. Với nhiều công nghệ hiện đại mẫu mã vì thế để chọn lựa một trong hai loại máy giặt này, không phải là điều dễ dàng bởi cả hai đều ngang sức ngang tài. Vậy nên mua máy giặt LG hay Electrolux?

1. Máy giặt LG

– Về thiết kế

Máy giặt LG đa phần có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, không chỉ tiện nghi mà còn góp phần làm đẹp hơn không gian nội thất của gia đình bạn. Cấu tạo bên ngoài của máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, giúp an toàn cho người dùng cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trang bị hệ thống điều khiển đơn giản và tiện dụng, đặt tại vị trí dễ nhìn với màn hình hiển thị rõ nét với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với cơ chế điều khiển dễ dàng nên cho dù là những người không rành về công nghệ thì cũng có thể sử dụng máy giặt LG một cách khá dễ dàng.

– Về công nghệ giặt

Nhắc đến máy giặt LG, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những công nghệ đời mới hiện đại được tích hợp trên máy giặt. Một trong những công nghệ mới nhất là công nghệ giặt 6 chuyển động – 6 Motion DD với 6 giai đoạn: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập, giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn, đồng thời nâng niu chất lượng vải vóc, mang đến độ bền đẹp cho quần áo.

Tiếp theo là công nghệ giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt có thể quay ngược chiều nhau hạn chế quần áo bị xoắn trong quá trình giặt. Do đó, khi sử dụng máy giặt LG người dùng không phải quá lo lắng quần áo sẽ bị nhàu hay phai màu.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước TrueStream có khả năng thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch hơn và sợi vải không bị nhăn, loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây di ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Một tính năng không thể không nhắc đến đó là Turbowash giúp rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ mà không làm mất đi tính hiệu quả của việc này

– Khối lượng giặt

LG có cả máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang với khối lượng giặt đa dạng đáp ứng khá đầy đủ và hòan thiện nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt dưới 7.5kg, từ 7.5kg đến 8.5kg hoặc trên 8.5kg tùy vào nhu cầu của gia đình.

Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng, đáp ứng khá đầy đủ và hòan thiện nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt dưới 7.5kg, từ 7.5kg đến 8.5kg hoặc trên 8.5kg tùy vào nhu cầu của gia đình.

– Giá cả

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy giặt LG giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Hiện máy giặt LG có nhiều phân khúc giá khác nhau như từ 4-7 triệu, từ 7-10 triệu và trên 10 triệu, phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải.

2. Máy giặt Electrolux

– Về thiết kế

Electrolux cũng sẽ làm khách hàng hài lòng với bất kì sản phẩm nào của mình. Dù là máy giặt cửa trước hay máy giặt cửa trên, Electrolux đều có thiết kế hiện đại, cao cấp và sang trọng, mang hơi hướng phong cách Châu Âu. Với Electrolux, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển cũng là một ưu điểm đi kèm của Electrolux.

Lớp vỏ ngoài của máy giặt Electrolux được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và được phủ thêm lớp sơn dày, bóng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh cho máy giặt Electrolux. Ngoài ra, hầu hết các máy giặt Electrolux đều được trang bị nắp máy bằng kính chịu lực có sức chống chịu tốt, tăng tuổi thọ cho máy.

Hệ thống điều khiển gồm nút bấm, nút xoay và màn hình hiển thị thông số. Tuy nhiên bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng ở từng nút bấm, chế độ đều có hình ảnh minh họa nên người không biết nhiều về ngôn ngữ này vẫn có thể dễ dàng sử dụng.

– Công nghệ giặt

Máy giặt Electrolux nổi bật với công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hòan của dòng nước, nước tác động nhanh và đều lên áo quần thông qua khả năng phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở phía cửa trước.

Thiết kế thanh nâng có hình chiếc lá với những đường cong mềm mại giúp tăng hiệu suất giặt giũ. Lồng giặt Lily cấu tạo dạng đục lỗ làm tăng về mặt tiếp xúc với quần áo giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Ngoài ra, công nghệ quản lý thời gian thông minh trên máy giặt Electrolux cho phép máy giặt tự kiểm tra độ bẩn của quần áo, khối lượng quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước, bột giặt; giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt.

– Khối lượng giặt

Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt đa dạng nhưng phổ biến nhất là từ 7.5 kg và trên 8.5 kg. Phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và số lượng quần áo cần giặt mỗi ngày, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu máy giặt Electrolux phù hợp nhất.

– Giá cả

Electrolux nổi tiếng là thương hiệu máy giặt chất lượng châu Âu cao cấp, vì vậy giá thành cũng có phần cao hơn nhưng với những công nghệ mà thương hiệu này mang lại, chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng tuyệt đối. Hiện nay, máy giặt Electrolux có giá dao động từ 8 triệu đến trên 16 triệu đồng.

3. Vậy chọn mua máy giặt LG hay máy giặt Electrolux?

Bạn nên mua máy giặt LG khi:

  • Ưa chuộng các mẫu máy giặt có thiết kế bắt mắt.
  • Muốn sở hữu chiếc máy giặt có giá thành vừa phải.
  • Phù hợp với đối tượng có thu nhập tầm trung.
  • Bảng điều khiển có 2 ngôn ngữ tiếng Việt và Tiếng Anh, đặc biệt nhà có người lớn tuổi.
  • Có đa dạng nhiều mẫu mã, bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích.
  • Thích chức năng thiết lập chương trình giặt lúc mất điện, thích hợp cho người sống ở vùng thường xuyên mất điện liên tục.

Bạn nên mua máy giặt Electrolux khi:

  • Ưu tiên chất lượng và khả năng tiết kệm điện.
  • Phù hợp cho những gia đình có thu nhập cao và muốn sở hữu thiết bị tiện nghi.
  • Thích sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Độ bền cao, vận hành êm, tiết kiệm nước vượt trội.
  • Thích các dòng máy giặt nhỏ gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Hi vọng với bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn yên tâm hơn trong sự lựa chọn của mình. Dù là LG hay Electrolux, chúng tôi tin rằng chúng đều mang lại cho bạn những tính năng tiện ích nhất, giúp bạn có thêm thời gian để làm những công việc yêu thích hoặc đơn giản chỉ là nghỉ ngơi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook