0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy giặt LG FC1409S4W hay máy giặt sấy LG FV1450H2B

Ngày Đăng: 10:09 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế của 2 dòng sản phẩm máy giặt LG

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S4W thuộc kiểu máy giặt cửa trước, đồng thời sở hữu gam trắng trung tính, hứa hẹn sẽ trở thành một nội thất sang trọng và mang tính thời thượng trong ngôi nhà bạn. Với những hộ gia đình có khoảng từ 6 thành viên trở lên, máy giặt LG model FC1409S4W là lựa chọn phù hợp khi đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến tận 9kg.

Máy giặt sấy LG 10.5 kg FV1450H2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg và khối lượng sấy 7 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

Nhìn chung mỗi model sản phẩm đều có thiết kế riêng biệt và mang đến không gian nội thất gia đình bạn vẻ đẹp khác nhau riêng biệt. 2 dòng sản phẩm máy giặt LG đều thích hợp để kê mọi nơi trong không gian nhà bạn.

2. Tính năng công nghệ của 2 dòng sản phẩm máy giặt LG

Máy giặt LG inverter FC1409S4W 9kg có những công nghệ hiện đại như:

Bảo vệ tối ưu cho vải với 6 Chuyển động DD

Chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch. Hơn nữa còn giúp bạn tiết kiệm điện và nước một khoảng đáng kể hàng tháng.

Giảm rung, giảm ồn

Động cơ dẫn động trực tiếp là trái tim mang đến sức mạnh cho máy giặt LG, có độ tin cậy rất cao và cực kì êm ái. Đây là một trong những động cơ máy giặt tốt nhất trên thị trường, đó là lý do vì sao tất cả máy giặt LG đều có thời gian bảo hành 10 năm cho động cơ.

Tiện ích thông minh với SmartThinQ

Từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với máy giặt và tiếp cận những công nghệ mới nhất với tính năng SmartThinQ.

Còn về máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B giặt 10.5kg sấy 7kg lại có các công nghệ:

Giặt thật sạch trong 39 phút

Với TurboWash, bạn có thể giặt thật sạch chỉ trong 39 phút với khả năng bảo vệ vải tốt hơn. 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo mà vẫn bảo vệ quần áo của bạn ít nhăn hơn, sạch hơn loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làn da của bạn.

Thiết bị thông minh

Với công nghệ SmartThinQ, máy giặt sấy LG của bạn sẽ thông minh hơn từ việc vận hành đồ giặt từ xa đến việc tải xuống chu trình giặt bổ sung. Dễ dàng tương tác với máy giặt sấy và truy cập các cải tiến mới nhất với Kết nối Wi-Fi.

Máy giặt & sấy tích hợp trong hai trong một

Điều đặc biết nhất của máy giặt sấy LG là máy giặt và máy sấy tất cả trong một của LG là một sản phẩm khác trong số các công nghệ dân dụng hàng đầu. Tiết kiệm không gian và dành được nhiều chỗ hơn cho gia đình bạn.Giúp bạn không phải tốn tiền mua 2 sản phẩm riêng biệt mà tiết kiệm không gian để kê cho những gia dfinh có diện tích không quá lớn.

Nếu như máy giặt LG inverter FC1409S4W 9kg đã có đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại đấp ứng các nhu cầu cho từng loại quần áo của bạn thì máy giặt sấy inverter FV1450H2B sẽ có thêm chức năng sấy quần áo khô hơn để tiết kiệm thời gian chờ phơi đồ khô của bạn giúp bạn có thêm thời gian bên gia đình mình hơn.

3 Giá thành của 2 dòng sản phẩm máy giặt LG

Các bạn có nhu cầu mua một chiếc máy giặt LG mà có đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại thì bạn hãy tham khảo thêm máy giặt LG FC1409S4W với giá chỉ 8.890.000 đồng thật đáng ngạc nhiên đúng không nào?

Gia đình bạn có nhu cầu cao hơn về một chiếc máy giặt LG có cả sấy và không gian hẹp thì mời bạn tham khảo thêm máy giặt sấy của điện máy Thiên Phú với mức giá 16.390.000 đồng là bạn đã sở hữu được máy giặt LGcó chức năng 2 in 1 này.Hãy đến ngay với điện máy Thiên Phú bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook