0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy giặt LG FC1409S2W hay máy giặt samsung WW90K54E0UW/SV

Ngày Đăng: 07:09 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế tổng quan

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV

Với chất liệu inox màu xám và trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung 9kg WW90K54E0UW/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Máy giặt Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Máy giặt LG FC1409S2W có thiết kế nhỏ gọn, mang màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt LG 9kg được trang bị động cơ giặt truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, giặt mạnh mẽ hơn, tuổi thọ được kéo dài.

Máy giặt LG Inverter với 14 chương trình giặt như : giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt chăn lông vũ, giặt đồ thể thao, giặt 14phút ,… giúp bạn thoải mái chọn chương trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Về tính năng nổi bật

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter của máy giặt Samsung còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Chức năng giặt hơi nước của máy giặt WW90K54E0UW/SV giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

Máy giặt LG inverter FC1409S2W

Nếu bạn quên không bỏ đủ đồ giặt trong khi máy giặt LG FC1409S2W đã vận hành, chỉ cần nhấn nút “Pause” và thêm đồ giặt mà bạn mong muốn, từ đôi tất hay áo khoác,tất cả đều có thể. Chu trình Cotton, Đồ hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt 14 phút v.v…, bất cứ chu trình nào bạn chọn, cửa đều có thể mở được ngay lập tức (khoảng 3 giây) trong khi giặt.

Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motion DD sẽ chuyển động lồng giặt máy giặt LG theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

Động cơ Dẫn động trực tiếp – trái tim của máy giặt LG- cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt LG FC1409S2W được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện. Bền bỉ, êm ái chính là tiêu chí hàng đầu khi chọn máy giặt, bạn còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm điều tuyệt vời này?

Máy giặt LG Inverter 9KG FC1409S2W Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

3. Giá thành sản phẩm

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV có giá bán : 9.490.000đ

Máy giặt inverter LG FC1409S2W có giá bán 9.900.000đ

Với những thiết kế và tính năng đều nổi trội thì việc chọn máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV hay máy giặt LG FC1409S2W, Điện Máy Thiên Phú cho rằng đều mang lại hiểu quả giặt cao nhất cho gia đình bạn. Hy vọng bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook