0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa funiki SC-18MMC2 hay là điều hòa electrolux ESM18CRO-A1

Ngày Đăng: 08:10 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những tính năng hiện đại của điều hòa funiki SC-18MMC2

Đây là dòng điều hòa được đánh giá cao về độ làm lạnh nhanh và vận hành bền bỉ. Điều hòa funiki SC-18MMC2 18000BTU trang bị công nghệ làm lạnh siêu tốc Powerful giúp điều hòa tăng tốc hoạt độc của máy nén để nhanh chóng làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt cho người dùng tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Môi chất lạnh R410a với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 giúp cho điều hòa funiki giá rẻ này mát sâu hơn các dòng điều hòa thông thường khác. Bên cạnh đó,điều hòa Funiki SC-18MMC2 Gas R410a còn giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn.

Kháng khuẩn với công nghệ Nano Bạc lọc sạch không khí trong căn phòng của bạn với tinh năng hiện đại của dòng điều hòa Funiki. Trang bị lưới lọc Nano bạc giúp ngăn ngừa bụi bẩn và lọc sạch các tác nhân gây bệnh, cho người dùng nguồn không khí luôn trong sạch.

Tự chuẩn đoán lỗi thông minh hiển thị qua màn hình đèn led dàn lạnh giúp khách hàng nắm bắt được lỗi của điều hòa khắc phục và sửa chữa nhanh nhất.

2. Những tính năng hiện đại của điều hòa electrolux ESM18CRO-A1

Là một mẫu điều hòa mang lại một không gian sống tiện nghi và mát mẻ bởi thiết kế tinh tế nhỏ gọn với màu trăng chủ đạo điều hòa electrolux ESM18CRO-A1 chinh phục nhiều khách hàng khó tính.

Với phím bấm Turbo, cánh quạt của máy điều hòa electrolux sẽ được tăng tốc đến tốc độ cực đại, làm cho máy điều hòa hoạt động với công suất tối đa, giúp máy đạt đến độ lạnh nhanh chóng.

Điều hòa electrolux treo tường ESM18CRO-A1 đều được trang bị tính năng I FEEL, đây là tính năng nổi bật của mẫu điều hòa này. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bạn mong muốn một cách chính xác nhất ngay tại vị trí của bạn.

Điều hòa electrolux này có chế độ ngủ đêm êm ái cho bạn và gia đình một giấc ngủ ngon. Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ hợp lý mang đến bạn một giấc ngủ tốt, không bị lạnh ban đêm thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Nên mua điều hòa funiki SC-18MMC2 hay là điều hòa electrolux ESM18CRO-A1?

Nhìn chung về 2 chiếc điều hòa funiki SC-18MMC2 hay là điều hòa electrolux ESM18CRO-A1 này thì rất khó để phân biệt sản phẩm nào sử dụng tốt hơn vì cả 2 chiếc máy này đều có những ưu điểm đáng chú ý, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp ở thời điểm này.

So về giá thành thì đòng điều hòa Funiki SC-18MMC2 hiện nay đang có mức giá rẻ hơn điều hòa electrolux nhưng lại ít công nghệ hơn, Bạn có thể xem xét về tài chính và chọn mua 1 trong 2 mẫu điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook