0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa Casper hay điều hòa Gree cho mùa hè này?

Ngày Đăng: 19:23 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc chọn mua điều hòa giờ đây đang trở thành vấn đề đáng quan tâm khi nhu cầu phục vụ cho mùa hè và sự lựa chọn giữa các hãng ngày càng nhiều. Điều hòa Casper giá rẻ hơn, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái hơn, nhưng điều hòa Gree lại cho khả năng làm lạnh tốt hơn. Để giúp người tiêu dùng có những lựa chọn thích hợp, bài viết sau đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về 2 dòng điều hòa này.

1. Đánh giá về thiết kế của 2 dòng điều hòa?

Các dòng sản phẩm điều hòa của Gree có thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đặc thù không gian nội thất khác nhau. Còn các dòng điều hòa casper giá rẻ lại có thiết kế nguyên khối, chắc chắn, tiết kiệm không gian.Điều hòa Casper tuy không được đánh giá cao trong việc làm lạnh nhanh, vì hãng điều hòa này thường làm lạnh cần một khoảng thời gian khá lâu, khả năng làm lạnh sâu cũng không cao. Được trang bị quạt đảo gió 4 chiều, có khả năng phân bố các hơi lạnh lan rộng đều ra khắp phòng.

Còn đối với dòng điều hòa gree trước đây không được đánh giá cao trong việc làm lạnh nhanh vì chưa áp dụng những công nghệ này, tuy nhiên thời gian gần đây hãng đã tích hợp nhiều công nghệ mới cho điều hòa giúp máy làm lạnh hiệu quả cao hơn. Khả năng làm lạnh sâu còn hạn chế vì chỉ duy trì mức nhiệt mát chứ không hạ sâu nhiệt độ. Quạt tản nhiệt đa chiều ở tất cả điều hòa Gree 1 chiều, điều hòa 2 chiều giúp phân bổ không khí rộng, thoáng mát hơn trong quá trình sử dụng.

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh của 2 dòng sản phẩm?

Về khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa gree được trang bị cho mình công nghệ Turbo làm lạnh nhanh và sâu hơn. Thêm vào đó việc cải tiền chiếc điều hòa có chức năng smart giúp ích rất nhiều vào đời sống. Và hiện nay hãng này vẫn đang nghiên cứu thêm nhiều tính năng tốt hơn để đẩy chất lượng sản phẩm vượt trội trên thị trường.

Còn điều hòa casper lại được trang bị công nghệ IFEEL. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn. Ngoài ra các sản phẩm điều hòa thế hệ mới của Casper còn được ứng dụng Gas R32 với môi chất lạnh R32(Gas R32) cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R32 góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree và điều hòa Casper đều được áp dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa Gree có độ bền không cao và thường xuyên sảy ra lỗi. Trong khi đó Điều hòa casper hoạt động hòan toàn ổn trong khoảng 3 – 5 năm, sau đó cũng sảy ra hư hỏng. Về giá bán thì điều hòa casper được đánh giá là sản phẩm có mức giá rẻ hơn so với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

Tóm lại, Nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng tiện nghi và bền bỉ, thì điều hòa casper là sự lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn cần một chiếc điều hòa giá phổ thông, nhưng khả năng làm lạnh khá tốt thì nên chọn điều hòa Gree.

Để đảm bảo mua được điều hòa chính hãng tốt nhất cho gia đình mình, các bạn hãy đến với Điện máy Thiên Phú của chúng tôi. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đặc biệt, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các dòng điều hòa, có thể tư vấn cho quý khách chọn loại điều hòa phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Với thương hiệu uy tín, lâu năm, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí trong những trường hợp có quy định trong phiếu bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook